xs
xsm
sm
md
lg

“นานี” หวั่นถูกโละจี้ผีเร่งถกสัญญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ นานี
หลุยส์ นานี ปีกทีมชาติโปรตุเกส จี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คลี่คลายอนาคตภายในเร็ววันนี้ ขณะที่มีรายงานว่า ต้นสังกัดลังเล เนื่องจากต้องการค่าเหนื่อยค่อนข้างสูง และอาจจะพิจารณาขายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

นานี ต้องการลากเลื้อยในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป หลังจากพา โปรตุเกส เข้าถึงรอบรองชนะเลิศศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 ที่ โปแลนด์ และ ยูเครน ซึ่งรูดม่านไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แต่ไม่แน่ใจว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯยู คิดแบบเดียวกันหรือไม่

เอเยนต์ส่วนตัวของ นานี ที่ตอนนี้ได้รับไฟเขียวให้พักผ่อน 3 สัปดาห์ พยายามจะให้มีการต่อสัญญาฉบับใหม่เกิดขึ้นก่อนฤดูกาลที่ผ่านมารูดม่านปิดฉาก ทว่า ไม่ประสบความสำเร็จ ถึงตอนนี้ แมนฯยู ก็อยากจะให้อนาคตของปีกวัย 25 ปี ถูกเฉลยก่อนที่จะเหินฟ้าไปเตะช่วงปรีซีซันภายในอีก 2 อาทิตย์ข้างหน้านี้ โดยอาจจะไม่ได้ติดทัพไปทัวร์ แอฟริกาใต้ และ จีน

นานี ย้ายจาก สปอร์ติง ลิสบอน เมื่อปี 2007 โดยรายงานระบุว่า เมื่อเดือนพฤษภาคม แมนฯยู ได้พยายามเสนอสัญญาฉบับใหม่เป็นจำนวนเงินค่าเหนื่อย 90,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ทว่า ปีกหมายเลข 17 ต้องการตัวเงินมากกว่านั้นถึงระดับ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
กำลังโหลดความคิดเห็น