xs
xsm
sm
md
lg

“คิงโคล” มั่นใจผีทวงแชมป์ซีซันหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคล มั่นใจฝีมือเซอร์ อเลกซ์ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทวงความยิ่งใหญ่ในซีซั่นหน้า
แอนดี โคล ตำนานหัวหอก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นในตัว เซอร์ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน เจ้านายเก่า และนักเตะรุ่นน้อง ที่จะนำบทเรียนจากฤดูกาลที่ผ่านมาปรับปรุงเพื่อทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น และกลับมาคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีในฤดูกาลหน้า

แมนฯ ยูไนเต็ด ป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลที่เพิ่งจบลงไม่สำเร็จ โดยแพ้ต่อ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่อริร่วมเมืองเพียงแค่ประตูได้-เสียที่เป็นรอง

ล่าสุด โคล ซึ่งปัจจุบันเป็นทูตสโมสรให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นว่า อดีตต้นสังกัดจะสามารถแก้ตัวคว้าแชมป์ในฤดูกาลหน้า “ผมมองว่า พวกเขาจะกลับมาอย่างแข็งแกร่งกว่าเดิมและจะพยายามคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้อีกครั้ง”

อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษยังเชื่อมั่นในฝีมือของ เซอร์ อเลกซ์ “ผู้จัดการทีมผิดหวังมากกับการที่เราชวดแชมป์แบบนั้น แต่เขาจะเก็บความผิดหวังเอาไว้และบอกให้ลูกทีมเอาใหม่มองไปยังฤดูกาลหน้า เขาจะซื้อผู้เล่นใหม่เข้ามาแน่นอนคุณไม่ต้องสงสัยเลยในเรื่องนั้น พร้อมกับทำสิ่งต่างๆให้ถูกต้องอีกครั้ง เพราะเขาเป็นคนแบบนั้น รักความท้าทาย ไม่ว่าความท้าทายนั้นคืออะไรและแน่นอนว่า แมนฯ ซิตีจะเป็นคู่แข่งของเรา”

โคล ยังแสดงความเห็นอีกว่า เฟอร์กูสัน อาจกำลังมองหากองหน้าและกองกลางตัวใหม่มาเสริมทัพ “เขาปล่อย ไมเคิล โอเวน ออกไป ดังนั้น เขาอาจกำลังมองหาศูนย์หน้าคนใหม่ นอกจากนี้ยังมีข่าวพัวพันกับผู้เล่นกองกลาง 2-3 คนด้วย ดังนั้น เราก็แค่รอดูกันต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น