xs
xsm
sm
md
lg

“โอเวน” โดน “ป๋า” เมินเตรียมลาผีหลังหมดสัญญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล โอเวน กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ไมเคิล โอเวน กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงคราวต้องเก็บกระเป๋า ย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว หลังจากต้นสังกัดตัดสินใจไม่ต่อสัญญา ซึ่งกำลังจะหมดช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้

ไมเคิล โอเวน ตำนานศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ได้รับการยืนยันจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ประจำทีม ว่า เขาไม่อยู่ในแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้าอีกต่อไปแล้ว โดยเจ้าตัวเผยผ่านโปรแกรมสื่อสารออนไลน์ ทวิตเตอร์ (Twitter) ว่า “ผู้จัดการทีมบอกผมหลังจากเสร็จสิ้นเกมอำลาสนามเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ว่า ทางสโมสรจะไม่ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับผม”

“ผมรักทุกๆ นาทีในช่วงเวลา 3 ปีที่ผมอยู่กับสโมสรที่วิเศษแห่งนี้ ผมอยากจะขอบคุณผู้เล่น สตาฟฟ์ และแฟนบอลทุกๆ คนที่คอยสนับสนุนและอยากจะภาวนาให้พวกเขามีอนาคตที่ดีต่อจากนี้ ตอนนี้ผมอยากจะพักผ่อนช่วงสั้นๆ จะได้คิดเรื่องการย้ายทีมต่อไปด้วย” อดีตหัวหอก “หงส์แดง” กล่าว

แข้งวัย 32 ปี ค้าแข้งอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทั้งหมด 3 ฤดูกาล หลังจากย้ายมาร่วมทีมแบบช็อกแฟนบอลอย่างไม่มีค่าตัว เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2009 โดยเขาเป็นที่จดจำของแฟนบอล “ผีแดง” อย่างมาก ที่ยิงประตูสำคัญในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยทีมเฉือนชนะคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี 4-3 ในการลงเล่นให้กับทีมฤดูกาลแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น