xs
xsm
sm
md
lg

โอเวน ชู “อาร์วีพี” ซิวแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์วีพี โดดเด่นเหนือใคร
ไมเคิล โอเวน ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อรางวัลแข้งยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2011-12 ของ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพของอังกฤษ หรือ พีเอฟเอ คงหนีไม่พ้น โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้า อาร์เซนอล ที่ยิงกระฉูดรั้งดาวซัลโว พรีเมียร์ชิป เวลานี้

สำหรับรางวัลนี้จะให้นักฟุตบอลอาชีพเป็นคนโหวตแข้งที่โดดเด่น ปีที่แล้วตกเป็นของ แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายจอมทะลุทะลวงของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ส่วนปีนี้เชื่อว่าน่าจะหนีไม่พ้น ฟาน เพอร์ซี กองหน้ากัปตันทีม อาร์เซนอล ที่ซัดไปแล้ว 26 ประตูจากการเปิดเผยของ โอเวน อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ

โอเวน ที่ไม่เคยได้สัมผัสรางวัลนี้โพสต์ข้อความลง “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ของตนเอง ว่า “ผู้เล่นแห่งฤดูกาลที่ผมเลือกได้แก่ ฟาน เพอร์ซี เพราะโดดเด่นเหนือตัวเลือกอื่นๆ”

นอกจากนี้ โอเวน ยังเลือกทีมยอดเยี่ยมโดยยกให้ นิวคาสเซิล ที่เพิ่งบุกอัด เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน 3-1 เกม พรีเมียร์ชิป เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา จนรั้งอันดับ 6 มีลุ้นไป ยูโรปา ลีก

“นิวคาสเซิล เล่นได้ยอดเยี่ยมอีกครั้ง มีตัวเลือกที่โดนใจราว 2-3 ทีมทั้ง สวอนซี นอริช ซิตี และ สเปอร์ส แต่ผมเลือกอดีตทีมเก่า ส่วนดาวรุ่งต้องอายุไม่เกิน 23 ปีผมให้ ทิม ครูล มือกาวทีมชาติฮอลแลนด์ของสาลิกาดงเหมือนกัน” หอกวัย 32 ปีเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น