xs
xsm
sm
md
lg

"เบล" โต้ไม่ใช่พวกจอมพุ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล ปฏิเสธว่าไม่ใช่จอมพุ่งล้มเอาจุดโทษ
แกเร็ธ เบล ปีกจรวดของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกมาปฏิเสธว่าตนไม่ใช่นักเตะจอมพุ่งล้มอย่างที่ถูกกล่าวหา พร้อมทั้งยืนยันว่าเหตุผลเดียวที่จะลงไปนอนวัดพื้นบ่อยๆ มีเพียงแค่หลีกเลี่ยงการปะทะที่จะส่งผลกระทบต่ออาชีพค้าแข้งเท่านั้น

ดาวเตะทีมชาติเวลส์กลายเป็นผู้เล่นที่น่าจับตามองมากที่สุเคนหนึ่งของวงการฟุตบอลตั้งแต่ปีที่แล้วหลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ซึ่งในฤดูกาลนี้ก็ยังคงความร้อนแรงอย่างต่อเนื่องด้วยการยิงไปทั้งสิ้น 11 ประตูรวมทุรายการและยังช่วยทำทางให้เพื่อนอีกนับไม่ถ้วนจน “ไก่เดือยทอง” ขึ้นมารั้งอันดับ 3 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 22 ปีเริ่มถูกวิพากษ์วิจารณ์มากขึ้นว่าเป็นพวกพุ่งล้มเอาจุดโทษ ทั้งในเกมลีกที่ สเปอร์ส บุกไปพ่าย อาร์เซนอล 2-5 เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน รวมทั้งนัดล่าสุดที่ “ไก่เดือยทอง” เปิดบ้านเอาชนะ สตีฟเนจ 3-1 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์ เมื่อคืนวันพุธที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา

ทว่า เบล ออกมาตอบโต้ข้อกล่าวหาว่า “ใครๆ ก็สามารถพูดได้ว่าผมเป็นจอมพุ่งล้ม แต่บางครั้งผมก็ต้องหาทางหลีกเลี่ยงและปกป้องตัวเองเพื่อรักษาอาชีพนักฟุตบอลของผมเอาไว้ การถูกกล่าวหาทำให้รู้สึกหงุดหงิดบ้าง แต่ถ้าคุณถูกผู้เล่นฝั่งตรงข้ามพุ่งเข้าใส่มันก็เป็นธรรมดาที่คุณจะต้องหาทางหลบ เพราะถ้าคุณอยู่เฉยๆ ก็อาจจะเจ็บหนักได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น