xs
xsm
sm
md
lg

"บายอร์" หวังฟิตทันช่วยไก่บู๊ปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเดบายอร์ จ่อคัมแบ็คเกมดาร์บี
เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าจอมพริ้วของท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส เผยผ่านทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ หวังสลัดอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าเพื่อกลับมาช่วย "ไก่เดือยทอง" ทำศึก ลอนดอน ดาร์บี แมตซ์ กับ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ (26 ก.พ.)

ดาวยิงทีมชาติโตโก ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าระหว่างฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม และไม่มีชื่อในเกมเอฟเอ คัพ นัดบุกเจ๊า สตีฟเนจ 0-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน เช่นเดียวกับ ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท กองกลางชาวดัตซ์ ที่ยังไม่ฟิตพอช่วยทีมทำผลงานในสนามได้

อย่างไรก็ตาม อเดบายอร์ ก็เปิดเผยผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดนิยมของวัยรุ่น ว่าตอนนี้ได้กลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง และหวังว่าจะมีชื่ออยู่ในทีมของแฮร์รี เรดแน็ปป์ นัดบุกรังเอมิเรตส์ สเตเดียม พบกับ อาร์เซนอล ซึ่งเป็นศึกลอนดอน ดาร์บี แมตซ์ ในวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ. นี้

โดยข้อความที่ อเดบายอร์ โพสต์เอาไว้ระบุว่า "ตอนนี้ผมฝึกซ้อมเสร็จเรียบร้อยแล้ว รู้สึกดีใจอย่างยิ่งที่มันประสบความสำเร็จ หัวเข่าของผมดูดีขึ้นมากกว่าเดิม และก็กำลังมุ่งเป้าไปยังเร่งฟื้นฟูร่างกายเพื่อเล่นเกมสำคัญวันอาทิตย์นี้"

นอกจาก "ไก่เดือยทอง" ของเรดแน็ปป์ จ่อได้ อเดบายอร์ กลับมาช่วยทีม ยังมีข่าวดีอาจได้ ฟาน เดอ ฟาร์ท กลับมาช่วยล่าตาข่ายในเกมดังกล่าว และอาจรวมถึงเกมเอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์กับ สตีฟเนจ เช่นกัน โดยสถานการณ์พรีเมียร์ลีกของสเปอร์ส ที่อยู่อันดับ 3 ของตาราง หากบุกไปเก็บชัยเหนืออริอย่าง "ปืนโต" ที่อยู่อันดับ 4 ได้ ก็จะฉีกแต้มหนีออกไป 13 แต้ม ด้วยกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น