xs
xsm
sm
md
lg

"เคนนี" ลั่นพาหงส์ติดท็อป 4 พรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิงเคนนี เชื่อหงส์มีลุ้นไปชปล.
เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีมของลิเวอร์พูล ทีมยักษ์แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เผยพอใจกับฟอร์มของลูกทีม "หงส์แดง" ที่เล่นกันได้อย่างดีวันดีคืน พร้อมมองถึงการพาทีมกลับไปอยู่ในกลุ่มท็อป 4 ให้ได้ในฤดูกาลนี้

เวลานี้ "คิงเคนนี" พาทีมรั้งอันดับ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีก ตามหลัง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส อันดับ 4 อยู่ 5 แต้ม หลังลงแข่งไปแล้ว 15 นัด อย่างไรก็ตาม บอสใหญ่ของหงส์แดงก็เชื่อมั่นว่าทีมกำลังอยู่ในสถานการณ์ลุ้นติดท็อป 4 อย่างไม่ต้องสงสัย

ดัลกลิช กล่าวผ่านทางเว็บไซต์ทางการของสโมสรลิเวอร์พูลว่า "ผมรู้ว่าสองปีก่อนเราพลาดไปเล่นยูฟา แชมเปียนส์ลีก แต่ขณะนี้เรากำลังอยู่ในเส้นทางที่ดีในการลุ้นพื้นที่ดังกล่าว แม้เป็นเรื่องที่ยากเล็กน้อยแต่พวกเราจะต้องพัฒนาขึ้นเรื่อยๆและรอดูกันว่าเราจะไปจบที่ตรงใด?"

"ผมคิดว่าพวกเราเล่นได้ดีพอที่จะให้ใครมาตัดสินถึงศักยภาพของทีม บอกได้เลยว่าประทับใจกับมันไม่น้อยสำหรับชัยชนะที่ผ่านมาของเรา และเชื่อมั่นว่าผลงานดังกล่าวจะช่วยให้เราจบฤดูกาลในตำแหน่งท็อป 4" กุนซือชาวสกอต ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล จะมีคิวบุกไปเยือน แอสตัน วิลลา ที่สนามวิลลา ปาร์ค วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมนี้ เวลา 21.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น