xs
xsm
sm
md
lg

"วิลเชียร์" เล็งคัมแบ็กปืนเดือนม.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์
แจ็ก วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง อาร์เซนอล ตั้งเป้าฟิตกลับมาช่วย "ปืนโต" ในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า หลังจากไม่ได้ลงสนามในฤดูกาลนี้เนื่องจากประสบปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า

โดย วิลเชียร์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บข้อเท้าระหว่างการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษเมื่อช่วงซัมเมอร์กล่าวว่า "มันเป็นเวลานานทีเดียว ผมทำงานหนักในโรงยิมทุกวันและได้รับการดูแลอย่างดีจาก อาร์เซนอล ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา เรามีผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บหนัก 2-3 คน อย่างเช่น อารอน แรมซีย์ แต่พวกเขาก็ช่วยให้ผมผ่านช่วงเวลาเหล่านี้ ผมไม่สามารถระบุวันที่จะกลับมาได้ แต่น่าจะเป็นเดือนมกราคม ถ้าหากทุกอย่างเป็นไปด้วยดี"

อาร์เซนอล ทำผลงานดีขึ้นเป็นลำดับ หลังจากออกสตาร์ทฤดูกาลอย่างย่ำแย่ แต่ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ คงต้องเจองานหนักไม่น้อยเพื่อทำอันดับบนตารางทั้งการคว้าตั๋วลุยศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หรือดีกว่านั้น เนื่องจากมีหลายทีมเป็นคู่แข่ง นอกจากสองทีมเมืองแมนเชสเตอร์ ที่ยึดหัวตารางแล้วก็ยังมี ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส เชลซี ลิเวอร์พูล หรือแม้แต่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เป็นคู่ต่อกรสำคัญ

อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกถามว่า อาร์เซนอล ยังมีโอกาสคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีอีกหรือไม่ วิลเชียร์ ตอบว่า "ทำไมจะไม่ล่ะ" พร้อมกล่าวต่อว่า "แมนฯ ซิตีแข็งแกร่งที่สุดและพวกเขาเป็นเต็งหนึ่ง แต่ถ้าเรายังรักษาการเล่นที่ดีเช่นนี้ต่อไป เราก็ยังไม่หมดโอกาส หวังว่าพวกเขาจะแผ่วเมื่อฤดูกาลผ่านไปและเราก็จะเดินหน้าต่อ"
กำลังโหลดความคิดเห็น