xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" มั่นใจปืนมีลุ้นท้อปโฟร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนโต" อาร์เซนอล กระตุ้นลูกทีมรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีในช่วงที่ผ่านมาต่อไป และถ้าหากทำได้ก็เชื่อว่าจะสามารถขับเคี่ยวกับทีมอื่นเพื่อจบ 4 อันดับแรกของตารางพรีเมียร์ลีกไปเตะยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

อาร์เซนอล เริ่มต้นฤดูกาล 2011-12 อย่างย่ำแย่เก็บเพียง 7 แต้มจากการลงสนาม 7 นัดแรก แต่ทีมของ เวนเกอร์ ทำผลงานดีขึ้นเป็นลำดับโดยเฉพาะ 6 นัดหลังสุดเก็บได้ 16 แต้มจนปัจจุบันขึ้นมาอยู่อันดับ 7 ของตารางลีกเมืองผู้ดี

ด้าน เวนเกอร์ เชื่อว่าต้นสังกัดมีโอกาสจบท้อปโฟร์ แต่จะต้องไม่พลาดทำแต้มหล่นหายแบบง่ายๆอีก โดยเริ่มจากเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะบุกเยือน วีแกน แอธเลติก ในวันเสาร์นี้ (3 ธ.ค.)

กุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าวว่า "หลังจากออกสตาร์ทแย่ เรากลับมาเพื่อต่อสู้กับทีมอื่นอีกครั้ง ตอนนี้ยังไม่ใช่การต่อสู้เพื่อเป็นแชมป์ลีก แต่เป้าหมายของเราคือกลับไปอยู่ในจุดนั้น ดังนั้นเราต้องพยายามทำผลงานให้ดีอย่างต่อเนื่องต่อไป เราผิดหวังมากเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว (เสมอ ฟูแลม) และเราต้องการผลการแข่งขันที่ดีอีกครั้ง ตอนนี้มันดูเหมือนมี 7-8 ทีมต่อสู้กันจนกระทั่งจบฤดูกาลเพื่อคว้าแชมป์ โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี เป็นเต็งหนึ่ง แต่มันยังอยู่ในช่วงต้นฤดูกาล"

เวนเกอร์ กล่าวอีกว่าจะไม่ประมาทในการบุกเยือน วีแกน ที่สนามดีดับเบิลยู สเตเดียม ซึ่งเจ้าถิ่นมักทำให้ อาร์เซนอล เจองานยากเสมอ "ใน 2 ฤดูกาลหลังสุด พวกเขากลับมาได้ 2 ครั้ง วีแกนเป็นทีมที่มีสปิริตและคุณภาพ สนามของพวกเขาค่อนข้างยากสำหรับการเล่นในฤดูหนาว แต่หวังว่าการเดินทางไปเตะในช่วงนี้จะไม่เจอปัญหาแบบนั้น พวกเขาเล่นฟุตบอลดี ดังนั้นมันจะเป็นเกมที่ยากสำหรับเรา"
กำลังโหลดความคิดเห็น