xs
xsm
sm
md
lg

"ซิลบา" ลั่นพาเรือซิวดับเบิ้ลแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิลบา ฟอร์มฮ็อทกับซิตี
ดาบิด ซิลบา แนวรุกสารพัดประโยชน์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมมหาเศรษฐีประจำศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ลั่นขอนำทัพเรือใบสีฟ้า กวาดแชมป์พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ ให้ได้ หลังต้นสังกัดออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้

พลพรรค "เรือใบสีฟ้า" แล่นฉิวอย่างต่อเนื่องในเวทีพรีเมียร์ชิป และยังไม่แพ้ใคร โดยพลาดท่าเสมอเพียงเกมบุกเยือน "เจ้าสัวน้อย" ฟูแลม เกมเดียวเท่านั้น และถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุด ในฤดูกาลนี้

ดาบิด ซิลบา แนวรุกจากแดนกระทิงดุ ที่โชว์ฟอร์มโดดเด่นกับเรือใบสีฟ้า กล่าวถึงทีมว่า "ผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของทีมเป็นอย่างมาก เราออกสตาร์ทได้ดีทีเดียว แถมยังเป็นจ่าฝูงของตารางโดยทิ้งห่างอันดับ 2 ถึง 5 แต้มด้วยกัน นั้นเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเรามีความมั่นใจที่จะทำผลงานในสนามให้ดีขึ้นเรื่อยๆ"

"เรามีผู้เล่นที่ดีอยู่ในทีมมากมาย บอกได้เลยว่านี่เป็นทีมที่ดีมาก และแน่นอนที่สุด ผมหวังพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้ นั้นถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากทีเดียว และจะยิ่งดีหากป้องกันแชมป์เอฟเอ คัพ ได้อีกสมัย ขณะเดียวกันก็ต้องรักษาผลงานในแชมเปียนส์ลีก ให้ได้ตามมาตรฐานด้วย เราต้องพัฒนาไปทีละขั้นๆ และหวังว่าเมื่อจบฤดูกาล เราจะมีแชมป์มากกว่าหนึ่งรายการ" ซิลบา ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น