xs
xsm
sm
md
lg

"ซิลบา" เล็งแชมป์ยูซีแอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิลบา ต้องการโทรฟีแชมเปียนส์ ลีก
ดาบิด ซิลบา ปีกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี มั่นใจว่า "เรือใบสีฟ้า" ก็มีความแข็งแกร่งพอที่จะคว้าแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในปีแรกที่เข้าร่วมการแข่งขัน

แมนฯ ซิตี ทำผลงานดีเยี่ยมบนเวทีพรีเมียร์ลีกด้วยการชนะ 11 และเสมอ 1 จาก 12 นัด จนนำเป็นจ่าฝูงของตารางอย่างเหนียวแน่น ขณะที่ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ก็เตรียมผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ถ้าหากบุกเอาชนะ นาโปลี ได้ในคืนวันอังคารนี้ (22 พ.ย.)

ด้าน ซิลบา เปิดเผยกับ "แชมเปียนส์" นิตยสารของยูฟา ว่าการครองโทรฟีใบใหญ่ของทวีปยุโรปก็เป็นความปรารถนาของสโมสร "แชมเปียนส์ ลีก เป็นเวทีที่เราต้องการและเป็นระดับที่เราตั้งเป้าหมายจะเข้าร่วมแข่งขันให้ได้ ตอนนี้เราทำได้แล้วและเป็นเวลาที่เราเพลิดเพลินกับมัน โดยทำให้ดีที่สุดและแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเราสามารถทำได้"

"ฤดูกาลที่แล้วเป็นฤดูกาลที่สำคัญของเรา เราคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เป็นโทรฟีใบแรกในรอบ 35 ปีและได้เข้ามาเล่นแชมเปียนส์ ลีก กลายเป็นทีมหนึ่งในบรรดาทีมที่ดีที่สุดของยุโรป เราจำเป็นต้องทำให้ดีขึ้นในฤดูกาลนี้จากสิ่งที่เราประสบความสำเร็จแล้วและพัฒนาทีมต่อไป"

"เราต้องจบท้อปโฟร์เพื่อคว้าตั๋วเข้าไปเล่นยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ให้ได้ทุกฤดูกาล ไม่ใช่แค่เพียงครั้งเดียว เราต้องทำผลงานให้ดีในแชมเปียนส์ ลีกและควรตั้งเป้าถึงการคว้าแชมป์ ทำไมจะไม่ได้ ผมไม่คิดว่านั้นเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้" ดาวเตะวัย 25 ปีกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น