xs
xsm
sm
md
lg

"บาร์ซา" ปล่อยดาวรุ่งหาเงินซิว "เบล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล ยังเป็นที่หมายตาของ บาร์ซา
บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา สเปน คิดการใหญ่เตรียมระบายแข้งดาวรุ่ง 3 รายในทีมให้แก่ อาร์เซนอล และ เชลซี สองทีมแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอมาดึงตัวไปร่วมทีม เพื่อนำเงินจากการซื้อขายมาสมทบทุนยื่นซื้อ แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดของท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ช่วงซัมเมอร์นี้

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ตีข่าวว่า อาร์เซนอล และ เชลซี กำลังให้ความสนใจผู้เล่นดาวรุ่ง "เจ้าบุญทุ่ม" โดยในรายของ "ปืนโต" เหล่สองกองหน้าวัย 20 ปี อย่าง ไอแซค คูเอนกา และ คริสเตียน เทลโล ส่วน "สิงห์บลู" หมายตา โจนาธาน ดอส ซานโตส กองกลางวัย 21 ปี ช่วยคุมเกมกลางสนาม

จากที่กล่าวมา ทำให้บาร์เซโลนา ที่มุ่งเป้าคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกจอมพริ้วของ "ไก่เดือยทอง" เตรียมเปิดโอกาสให้ทั้งสองทีมได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาให้พิจารณา เพื่อเป็นการหาทุนมากระชากตัวปีกเลือดเวลส์ ออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ในช่วงซัมเมอร์นี้ และอาจมีการยื่นข้อเสนอแลกเปลี่ยนนักเตะระหว่างทั้งสองทีมด้วย

ขณะเดียวกัน ยังมีข่าวว่า บาร์ซา เตรียมพิจารณาดึง โรเมอู ลูกากู ดาวโรจน์ชาวสเปนของทีมที่ปล่อยให้ไปค้าแข้งกับเชลซี ด้วยค่าตัว 5 ล้านยูโร (ประมาณ 200 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อนกลับมา หลังมีรายละเอียดที่ระบุในสัญญาซื้อขายว่า ยักษ์ใหญ่จากคาตาลัน มีสิทธิ์ซื้อตัวลูกหม้อเก่ากลับทีมได้ในราคา 10 ล้านยูโร (ประมาณ 400 ล้านบาท) หลังค้าแข้งกับ "สิงห์บลู" ครบ 1 ปี และ 15 ล้านยูโร (ประมาณ 600 ล้านบาท) เมื่ออยู่กับทีมครบ 2 ปี
เทลโล-คูเอนกา
ดอส ซานโตส
กำลังโหลดความคิดเห็น