xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ภูมิใจปืนเล่นเนี้ยบแม้ร่วง ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ พอใจผลงานของลูกทีม แม้ไม่สมหวังกับผลการแข่งขัน
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลเปิดเผยว่าภูมิใจในตัวลูกทีมที่เล่นได้อย่างไร้ที่ติด้วยการถล่ม เอซี มิลาน 3-0 แม้ว่าสุดท้ายจะไม่เพียงพอต่อการเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ก็ตาม

“ปืนใหญ่” พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยมหลังเก็บชัย 2 นัดล่าสุดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการปราบ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ ลิเวอร์พูล ก่อนเปิดบ้านต้อนรับ “ปิศาจแดง-ดำ” ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง เมื่อคืนวันอังคารที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งทีมดังแห่งกรุงลอนดอนสามารถเล่นได้อย่างประทับใจ ชนะไปด้วยสกอร์ 3-0 ทว่ายังไม่เพียงพอ ทำให้รอสโซเนรีได้เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยประตูรวม 2 นัด 4-3

หลังจบเกม เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์ถึงลูกทีม เดอะ กันเนอร์ส ว่า “เรากลับคืนสู่ฟอร์มที่ดีในคืนนี้และเราก็รู้สึกผิดหวังที่ทำได้แค่เกือบผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ซึ่งเกมนี้เรามีโอกาสหลายครั้งแต่ไม่สามารถเปลี่ยนให้เป็นประตูได้มากพอ และผมสังเกตได้ว่าในครึ่งหลังพละกำลังของเราดูจะตกลงไป เนื่องจากเราเพิ่งผ่านเกมหนักที่ ลิเวอร์พูล มา เมื่อแผงกองกลางเริ่มล้าเราก็ไม่มีตัวเลือกบนม้านั่งสำรองที่จะเปลี่ยนเกมอีก แต่ทุกคนก็ทำผลงานได้อย่างไม่มีที่ติด้วยสปิริตอันน่าทึ่ง ซึ่งสิ่งที่คุณทำได้มีเพียงแค่การยกย่องทั้งทีมเท่านั้น”

ขณะที่ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี กุนซือมิลานกล่าวว่า “เราออกอาการรวนเป็นอย่างมากในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังเราเล่นได้ดีขึ้นและปล่อยให้พวกเขามีโอกาสจะแจ้งแค่ครั้งเดียว ซึ่งก่อนลงสนามเรารู้อยู่แล้วว่าจะต้องเจอกับงานหนักอย่างแน่นอน แต่ท้ายที่สุดเราก็ได้ผลการแข่งขันที่เพียงพอต่อการเข้ารอบ”
กำลังโหลดความคิดเห็น