xs
xsm
sm
md
lg

“โอเวน” ฟุ้งมีดีช่วยผีซิวแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล โอเวน กองหน้าจอมเก๋าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าเรียกความฟิตกลับมาลงสนามให้ได้โดยเร็วที่สุด เพื่อลุ้นมีส่วนร่วมช่วยทีม “ปิศาจแดง” คว้าแชมป์พรีเมียร์ชิปฤดูกาล 2011/2012 ในช่วงโค้งสุดท้าย
โอเวน (ซ้าย) ขอโอกาสจากเซอร์ อเล็กซ์
อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ วัย 32 ปี พลาดการลงสนามให้กับยูไนเต็ดมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังมีอาการบาดเจ็บที่กระดูกต้นขา ทว่าเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โอเวน เริ่มกลับมาลงซ้อมเบาๆ ได้เป็นที่เรียบร้อยและกำลังรอวันคืนสนามในเร็ววันนี้

ซึ่งแม้ว่า ในเวลานี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะมีตัวเลือกในแดนหน้าให้เลือกใช้มากมาย ขณะที่โอเวนเองก็ลงสนามรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ไปเพียง 4 เกมเท่านั้น ทว่าอดีตกองหน้าทีม “สิงโตคำราม” ยังคงเชื่อว่าตนเองน่าจะยังมีทีเด็ดพอช่วยทีมในช่วงโค้งสุดท้ายของพรีเมียร์ชิปได้

โดยอดีตดาวยิงลิเวอร์พูล, รีล มาดริด และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ผมต้องเผชิญช่วงเวลาอันยากลำบากในช่วงหลายๆเดือนที่ผ่านมา แต่เวลานี้ปัญหาต่างๆ ได้ผ่านพ้นไปแล้ว ซึ่งผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถเรียกความฟิตกลับมาเป็นหนึ่งในตัวเลือกให้กับผู้จัดการทีมได้”

พร้อมกันนี้ โอเวน ยังทิ้งท้ายด้วยการให้ความมั่นใจไปยังเซอร์ อเล็กซ์ ว่า “ผมรู้ดีว่าหากเขา (เซอร์ อเล็กซ์) ต้องการประตูในช่วงเวลาสำคัญๆ และเลือกผมลงสนาม ผมก็มั่นใจว่า ตนเองนั้นจะสามารถทำในสิ่งที่เขาต้องการได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น