xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” มั่นใจเรือไม่ตกม้าตาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เชื่อมั่นในตัวลูกทีมที่จะไม่พลาดท่าในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล และปล่อยแชมป์ลีกเมืองผู้ดีสมัยแรกนับแต่ปี 1968 หลุดลอยไปให้คู่อริร่วมเมืองอย่าง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนฯ ซิตี ครองความได้เปรียบเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนเตะเกมนัดปิดฉากฤดูกาลในคืนวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ค.นี้ ด้วยประตูได้-เสียที่ดีกว่า ขณะที่ทั้งสองทีมต่างมีคะแนนเท่ากัน

ทีมเศรษฐีแห่งอีสต์แลนด์ ซึ่งเตรียมเปิดรังอิติฮัด สเตเดียม รับ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ทีมลุ้นหนีตกชั้น ขอแค่ผลการแข่งขันที่เหมือน หรือดีกว่าพลพรรคนักเตะของเซอร์ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน ซึ่งบุกเยือน ซันเดอร์แลนด์ ณ สเตเดียม ออฟ ไลท์ ก็จะซิวโทรฟีแชมป์พรีเมียร์ลีกทันที

ก่อนหน้านี้ นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พยายามใช้สงครามจิตวิทยากดดันเพื่อหวังว่า แมนฯ ซิตี จะสะดุดขาล้มลงก่อนเข้าเส้นชัย อย่างไรก็ตาม มันชินี เชื่อมั่นลูกทีมจากผลงานที่แสดงให้เห็นตลอดทั้งฤดูกาลว่าจะสามารถทำงานให้สำเร็จลุล่วงได้

“ผมเชื่อมั่นในลูกทีมร้อยเปอร์เซ็นต์ ทุกอย่างอยู่ในมือพวกเขา ตลอดทั้งฤดูกาลพวกเขาทำงานอย่างหนักและสู้ทุกเกม ตอนนี้จึงมีโอกาสสำคัญ ใน 2 นัดหลังสุดที่เจอ แมนฯ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พวกเขาแสดงให้เห็นถึงจิตใจที่แข็งแกร่งแล้ว ผมคิดว่ามันจะเป็นเช่นนั้นอีกในวันอาทิตย์” กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น