xs
xsm
sm
md
lg

“ตูเร” ชู “มันโช” พาเรือจ่อแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยายา ตูเร ชื่นชมเจ้านาย
ยายา ตูเร กองกลางของแมนเชสเตอร์ ซิตี ว่าที่แชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้ ออกโรงยกย่อง โรแบร์โต มันชินี กุนซือของทีมที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และพาทีมยกระดับเข้าใกล้การคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ ทั้งที่ตอนแรกมีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 8 แต้มก็ตาม

ซิตี เวลานี้นั่งแท่นเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมืองอยู่ 8 ประตู แม้แต้มเท่ากันที่ 86 แต้ม โดยเกมนัดสุดท้าย ซิตี จะเจอกับ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ในบ้าน ส่วน แมนฯยู ไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ หากซิตีชนะ ก็จะคว้าแชมป์มาครองในรอบ 44 ปี ไม่ว่าผลอีกคู่จะออกมาอย่างไร

โดย ยายา ตูเร ผู้สวมบทฮีโร่ยิง 2 ประตูให้ทีมชนะ นิวคาสเซิล 2-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน ยกย่อง มันชินี ว่า เป็นกุนซือที่น่าทึ่งอย่างยิ่ง ที่พาทีมกลับมาลุ้นแชมป์ได้ในปีนี้ โดยกล่าวว่า “ทั้งหมดนี้ต้องยกเครดิตให้กับมันชินี เจ้านายที่เหลือเชื่อ เขาเชื่อใจในตัวของพวกเราเสมอ และบอกเราว่าให้เชื่อมั่นในตัวเอง แมนฯยูสามารถทำแต้มหล่นได้ นั่นคือ สิ่งสำคัญมากที่คุณต้องเก็บชัยชนะให้่ได้ หากพวกเขาทำแต้มหลุดมือ นั่นก็เพียงพอแล้ว”

ขณะเดียวกัน กองกลางทีมชาติไอวอรี โคสต์ ยังบอกกับทีมอีกว่าอย่าเพิ่งคิดถึงการฉลองแชมป์ เพราะยังมีเกมเจอกับ “ทหารเสือราชินี” ของ มาร์ค ฮิวจส์ รออยู่เป็นเกมสุดท้ายของฤดูกาล ที่สนามเอติฮัด สเตเดียม “บอกได้เลยว่า งานของเรายังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ เราต้องมองไปถึงเกมวันอาทิตย์เป็นสำคัญ”
มันชินี จ่อพาทีมคว้าแชมป์
กำลังโหลดความคิดเห็น