xs
xsm
sm
md
lg

“เอฟรา” เชื่อยุคทองผีแดงยังไม่จบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอฟรา เชื่อผียังแกร่งเหมือนเดิม
ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่น ว่า “ผีแดง” ยังไม่ถึงเวลาหมดยุคทองแห่งความสำเร็จ แม้ว่าสุดท้ายแล้วจะต้องเสียแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ให้กับอริร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี ในเกมนัดสุดท้ายก็ตาม

ชัยชนะเหนือ สวอนซี ซิตี 2-0 ในเกมลีกนัดล่าสุดวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา ทำให้ “ผีแดง” ยังมีความหวังลุ้นแชมป์จนถึงนัดสุดท้าย โดยทีมต้องบุกไปชนะ ซันเดอร์แลนด์ พร้อมกับลุ้นให้ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส บุกไปจม “เรือใบสีฟ้า” ในรังเอติฮัด สเตดียม สัปดาห์หน้าอีกด้วย โดยสถานการณ์ในตาราง ทั้งสองทีมมีแต้มเท่ากัน 86 แต้ม แต่แมนฯยูเป็นรองประตูได้เสีย 8 ลูก

อย่างไรก็ตาม แม้ว่า สุดท้าย ซิตี จะเป็นฝ่ายคว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ แต่ ปาทริซ เอฟรา กองหลังของทีม ยังเชื่อมั่นว่า ยุครุ่งเรืองของ “ผีแดง” ยังไม่ยุติแต่เพียงเท่านี้แน่นอน โดยกล่าวว่า “ผมรู้ดีว่าหากเราพลาดคว้าแชมป์ ผู้คนก็จะพูดถึงว่านี่คือจุดจบของทีมแล้ว พร้อมกับถามว่าพวกเราจะเอาตัวรอดต่อไปอย่างไร”

“แต่ผมไม่คิดเช่นนั้น เพราะทีมยังมีผู้เล่นฝีเท้าดีอีกมากมาย เพียงแต่ต้องจัดการกับปัญหาเรื่องของอาการบาดเจ็บ พร้อมกับเสริมประสบการณ์ให้กับนักเตะทุกคนในฤดูกาลที่ผ่านมา และมันไม่ง่ายเลยที่จะจัดการมันได้ตามที่ต้องการ” แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น