xs
xsm
sm
md
lg

ลาแล้ว “บาโล” หอบพาสปอร์ตกลับบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี กับพาสปอร์ตในมือ
แมนเชสเตอร์ ซิตี ส่อแววหมดความอดทนกับ มาริโอ บาโลเตลลี เมื่อมีภาพหอบพาสปอร์ตออกจากสนามซ้อมเมื่อวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่นก่อนเกมนัดสุดท้ายชี้แชมป์ พรีเมียร์ชิป วันเดียวที่จะเปิด อิติฮัด สเตเดียม รับมือ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส

บาโลเตลลี ไม่ได้ลงเล่นให้กับ แมนฯซิตี เลยนับตั้งแต่ถูกไล่ออกเกม พรีเมียร์ชิป บุกพ่าย อาร์เซนอล 0-1 เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” โกรธสุดขีด เพราะตอนนั้นตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 8 แต้ม จึงลั่นวาจาคงไม่ได้เห็นกองหน้าทีมชาติอิตาลี สวมยูนิฟอร์มสีฟ้าอีกแล้วหลังพ้นโทษแบน 3 นัด

ล่าสุด มีภาพ บาโลเตลลี ออกจากสนามซ้อม แคร์ริงตัน พร้อมพาสปอร์ต ทำให้คาดว่า จะเดินทางกลับประเทศอิตาลี และคงไม่มีชื่อเกม พรีเมียร์ชิป ที่ แมนฯซิตี จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกรอบ 44 ปี หากเอาชนะ ควีนสปาร์ก และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่บุกไปยิง ซันเดอร์แลนด์ แบบถล่มทลาย

รายงานระบุว่า ทั้งคู่คุยกันเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ภายใต้บรรยากาศตึงเครียดกองหน้าที่ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน เมื่อปี 2010 ด้วยค่าตัว 23 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,150 ล้านบาท) เหมือนรู้ว่าหมดอนาคตจากปากของ มันชินี จึงเป็นเหตุให้หอกวัย 21 ปีตัดสินใจลาทีมไปในครั้งนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น