xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีเตะไล่โค้ช ซ้ำรอยดึง "ฮิดดิงค์" แทน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบอาส (ที่ 3 จากซ้าย) เก้าอี้สั่นคลอน
นักเตะ เชลซี เตรียมเตะไล่โค้ชเมื่อมีรายงานว่าทุกคนไม่ปลื้ม อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือชาวโปรตุกีส โดยอาจจะดึง กุส ฮิดดิงค์ เจ้ามานั่งเก้าอี้แทนแบบชั่วคราวคล้ายช่วงปลายฤดูกาล 2008-09 จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

โบอาส เข้ามาคุมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพิ่งทำ เชลซี บุกไปพ่าย เอฟเวอร์ตัน คาถิ่น กูดิสัน ปาร์ค 0-2 เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาถือเป็นการไร้ชัยชนะ 4 นัดติดต่อกัน ทำให้รั้งอันดับ 5 เท่ากับ อาร์เซนอล 43 แต้มทั้งคู่ตาม ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 10 แต้มเท่ากับมีความเป็นไปได้ว่าโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ปีหน้าจะเหลือแค่ใบเดียว

แหล่งข่าวประจำถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เผยว่า "บรรดาผู้เล่นเริ่มข้องใจ อาร์วีบี ตั้งแต่ช่วงปีใหม่ เพราะว่าถูกสั่งให้เปลี่ยนอะไรต่อมิอะไรมากมาย แผนการทำทีมของเขาชัดเจนว่าไม่ได้ผล บรรยากาศภายในห้องแต่งตัวตึงเครียด หลายคนเริ่มสงสัยว่าเป็นกุนซือที่ใช่หรือไม่ รวมถึงไม่สนใจว่าจะอยู่หรือไป ไม่มีใครรู้อนาคตสำหรับสถานการณ์เช่นนี้ แต่ง่ายๆ เลยว่าลำบากแน่นอน"

ถ้า โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเจ้าของทีม เชลซี ไล่ โบอาส ออกจากตำแหน่งก็พร้อมจะดึง ฮิดดิงค์ ที่เพิ่งแยกทางกับ ตุรกี เข้ามาคุมทัพด้วยสัญญาระยะสั้นซ้ำรอยปี 2009 ที่เข้ามาแทน หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี และพาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ
ฮิดดิงค์ คุมไม่นานก็แชมป์แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น