xs
xsm
sm
md
lg

"เสี่ยหมี" ถกเครียด "โบอาส" หลังสิงห์บู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อบราโมวิช (ขวา) มาเยี่ยม บียาส-โบอาส ที่สนามซ้อม
อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่ม เชลซี กำลังเจอความกดดันอย่างหนัก หลังเจ้าของทีม โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เดินทางมาพบที่สนามซ้อมอีกครั้งเพื่อสอบถามสาเหตุที่ "สิงห์บลู" ทำผลงานย่ำแย่ต่อเนื่องเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ.ที่ผ่านมา หรือ 1 วันหลังทีมบุกแพ้ต่อ เอฟเวอร์ตัน 0-2 ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ

โดยทีมดังแห่งกรุงลอนดอนยอมรับว่า อบราโมวิช เดินทางมาพบกับ บียาส-โบอาส และผู้เล่นที่สนามซ้อมจริงเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่าน ซึ่งกุนซือชาวโปรตุกีสสั่งให้ลูกทีมมาฝึกซ้อมพิเศษ เนื่องจากโมโหกับผลงานของ เชลซี ที่สนามกูดิสัน ปาร์ก

ด้าน อิบราโมวิช ต้องการคำชี้แจงจาก บียาส-โบอาส ถึงสาเหตุที่ เชลซี ผลงานย่ำแย่ต่อเนื่องไม่ชนะใครในเกมลีก 4 นัดหลังสุด แต่ขณะเดียวกันสื่อเมืองผู้ดีอย่าง "เดลีเมล" ระบุว่าเศรษฐีจากแดนหมีขาวคิดว่าบรรดานักเตะไม่เชื่อมั่นในตัวของโค้ชวัย 34 ปี และกำลังอยู่ระหว่างชั่งใจว่าจะปลดอดีตกุนซือเอฟซี ปอร์โตจากตำแหน่งหรือไม่

แม้ อิบราโมวิช ยังไม่มีใครในใจที่ต้องการให้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในกรณีที่จะปลด บียาส-โบอาส แต่ก็อาจเรียกใช้บริการเพื่อนซี้อย่าง กุส ฮิดดิงก์ กุนซือมากประสบการณ์ชาวดัตช์อีกครั้ง หลังเคยเข้ามากอบกู้ เชลซี จากวิกฤติในช่วงสั้นๆเมื่อปี 2008

รายงานข่าวระบุอีกว่า นักเตะ เชลซี หลายคนก็ไม่พอใจ บียาส-โบอาส จากคำสั่งที่ยกเลิกวันหยุดและให้มาฝึกซ้อมพิเศษ ขณะที่บางคนเชื่อว่ากุนซือชาวโปรตุกีสจะถูกไล่ออกแน่นอนเพียงแต่ว่าเมื่อไรเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น