xs
xsm
sm
md
lg

"โบอาส" ขอสองเสริมทัพสิงห์เดือนม.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บียาส-โบอาส
อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่ม "สิงห์บลู" เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เผยต้องการเสริมทัพนักเตะ 2 คนในช่วงเดือนมกราคมนี้ พร้อมยืนยันไม่มีความคิดปล่อยลูกทีมคนใดออกไปเช่นกัน

เชลซี กำลังจะได้ตัว แกรี เคฮิลล์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ หลังจากสามารถตกลงค่าตัวกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ ต้นสังกัดของนักเตะได้ โดยเหลือเพียงการเจรจาสัญญาส่วนตัว นอกจากนี้ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนก็ตกเป็นข่าวกับนักเตะอีกหลายคน รวมถึง ฮัลค์ กองหน้า เอฟซี ปอร์โต และ มิลอส คราซิช ปีกจาก ยูเวนตุส

ล่าสุด บียาส-โบอาส เปิดเผยว่า เชลซี จะพยายามเซ็นสัญญานักเตะอีกคนเพิ่ม นอกเหนือจากตำแหน่งกองหลัง แต่ก็ยอมรับว่าตลาดซื้อ-ขายช่วงเดือนมกราคมไม่ง่ายที่จะหานักเตะที่ดีและราคาเหมาะสม

"นอกเหนือจากกองหลังแล้ว เราอาจได้ผู้เล่นอีกคนเข้ามา แต่เรายังไม่แน่ใจ" กุนซือชาวโปรตุกีสกล่าว "มันยากเสมอในเดือนมกราคม อย่างแรกเลย ผู้เล่นระดับท้อป มักติดคัพ-ไท ในแชมเปียนส์ ลีก หรือการแข่งขันในประเทศ และมันยากที่จะทำให้สโมสรปล่อยนักเตะออกมา ดังนั้นจึงการซื้อขายนักเตะในช่วงนี้จึงไม่ง่ายนัก โดยปกติแล้วมันเป็นตลาดที่คุณจะจ่ายเงินเกินราคาและไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ นั้นคือเหตุผลที่เราตั้งใจไม่เคลื่อนไหวอะไรมากในตลาดซื้อขายนี้"

ขณะเดียวกันผู้เล่นของ เชลซี อย่าง กาแอล กากูตา ปีกดาวรุ่ง และ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าปืนฝืด ก็ตกเป็นข่าวกับทีมอื่น แต่ บียาส-โบอาส ยืนยันว่าไม่ต้องการแยกทางกับผู้เล่นคนใดในช่วงที่เวลาที่สำคัญของฤดูกาล "เราไม่ได้มีผู้เล่นมากพอที่จะปล่อยออกไปให้ทีมอื่นยืมตัว"
กำลังโหลดความคิดเห็น