xs
xsm
sm
md
lg

"โบอาส" มั่นใจถกค่าเหนื่อยฉลุยซิว "เคฮิลล์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคฮิลล์ ใกล้กลายเป็นนักเตะ เชลซี
อังเดร บียาส-โอบาส กุนซือหนุ่ม เชลซี แสดงความมั่นใจการเจรจาสัญญาส่วนตัวจะสำเร็จลุล่วงเพื่อที่ แกรี เคฮิลล์ จะย้ายมาค้าแข้งกับ "สิงห์บลู" ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังจากสามารถตกลงค่าตัวกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ ต้นสังกัดของกองหลังทีมชาติอังกฤษได้

ก่อนหน้านี้ โอเวน คอยล์ กุนซือ โบลตัน ยอมรับว่าทีมตกลงค่าตัวเพื่อขาย เคฮิลล์ ให้กับ เชลซี แล้ว โดยสื่อคาดว่าเป็นจำนวน 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) พร้อมอนุญาตให้ตัวแทนของดาวเตะวัย 27 ปีสามารถพูดคุยกับทีมดังแห่งกรุงลอนดอนได้

ล่าสุด บียาส-โบอาส กุนซือ "สิงห์บลู" กล่าวถึงการทำข้อตกลงซื้อขาย เคฮิลล์ ว่าไม่แล้วเสร็จยังเหลือการเจรจาสัญญาส่วนตัว "ผมอยากพูดว่ายังอีกห่างไกลที่ข้อตกลงจะเสร็จสมบูรณ์ เราต้องจับตาดูสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และเราก็ยังไม่ละสายตาจากเป้าหมายคนอื่นด้วย อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าเราสามารถปิดดีลนี้ได้ ผมคิดเช่นนั้น"

ทั้งนี้ เคฮิลล์ ย้ายจาก แอสตัน วิลลา มาเล่นกับ โบลตัน เมื่อปี 2008 และพัฒนาฝีเท้าได้อย่างโดดเด่นในถิ่นรีบอค สเตเดียม จนถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษลงเล่น 7 นัด ถ้าหากไม่มีปัญหาอะไร เขาจะย้ายมายืนเซนเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ จอห์น เทอร์รี เพื่อนร่วมทีมชาติ ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์
กำลังโหลดความคิดเห็น