xs
xsm
sm
md
lg

"เอวีบี" รับเจอความกดดันหนัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บียาส-โบอาส ชักเครียด
อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่ม เชลซี ยอมรับรู้สึกถึงความกดดันที่เพิ่มขึ้น หลังจาก "สิงห์บลู" พลาดท่าอีกบุกแพ้ต่อ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 0-1 ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดล่าสุด เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยตำหนิฟอร์มการเล่นที่ไม่เอาอ่าวของลูกทีม ส่วนเรื่องอนาคตของตนเป็นอย่างไรให้สื่อไปถามกับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเอง

แกเรธ แม็คอาลีย์ ยิงประตูชัยนาที 82 ช่วยให้ เวสต์บรอมวิช เฉือนชนะ เชลซี 1-0 พร้อมเพิ่มความกดดันให้แก่ บียาส-โบอาส เนื่องจาก เชลซี ชนะเพียงแค่นัดเดียวจาก 7 นัดหลังสุดในทุกรายการ และปัจจุบันก็อยู่อันดับ 5 ของตารางลีกเมืองผู้ดี ตามหลัง อาร์เซนอล ทีมอันดับ 4 อยู่ 3 คะแนน

กุนซือวัย 34 ปีเปิดเผยหลังความพ่ายแพ้ว่า "ผลการแข่งขันนัดนี้เพิ่มความกดดันให้แก่ผมหรือไม่ แน่นอนคุณก็คงเห็นด้วย มันน่าผิดหวังมาก ผลงานของเราไม่ดีพอ และไม่ดีมาระยะหนึ่งแล้ว เราอยู่ที่ 5 ของตารางและต้องมีอะไรบางอย่างที่มันผิดพลาด เราชนะไม่พอและนั้นไม่ใช่ผลงานที่น่าภูมิใจ"

เมื่อผู้สื่อข่าวถามเกี่ยวกับอนาคตของตนเอง บียาส โอบาส ตอบว่า "คุณต้องไปถามเจ้าของทีมไม่ใช่ผมว่าจะให้โอกาสอีกหรือไม่"

ขณะที่ รอย ฮอดจ์สัน กุนซือ "เดอะ แบ็กกีส์" ก็รู้สึกเห็นใจเพื่อนร่วมอาชีพ "ผมเห็นใจ อังเดร แต่เมื่อคุณเริ่มทำงานเป็นโค้ชก็ย่อมรู้อยู่แล้วว่าฟุตบอลเหมือนกับเหรียญที่มีสองด้าน ผมไม่จำเป็นต้องแนะนำอะไร เพราะเขาเป็นผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จมากคนหนึ่ง ผมเคยดูเอฟซี ปอร์โต เล่นนัดหนึ่งซึ่งเป็นทีมที่เขาเคยสร้างมา เขามายัง เชลซี ด้วยความคาดหวังอย่างสูงและมันเริ่มต้นไม่ดี แต่การสร้างทีมต้องใช้เวลาไม่มีคาถาเสกให้มันประสบความสำเร็จอย่างเร็วหรอก"
กำลังโหลดความคิดเห็น