xs
xsm
sm
md
lg

"โบอาส" โบ้ยนักข่าวถามเสี่ยหมีเรื่องไล่ออก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบอาส
อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือ เชลซี บอกนักข่าวให้ไปถาม โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเจ้าของถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถ้าหากอยากรู้เรื่องอนาคตในการคุมทัพ เนื่องจากช่วงหลังผลงานไม่สู้ดี

ผลงานของ เชลซี ยังไม่กระเตื้อง หลังจากเปิดรังไล่ตีเสมอ เบอร์มิงแฮม ซิตี 1-1 จากฝีเท้าของ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ นาที 62 โดยทีมเยือนนำก่อนจาก เดวิด เมอร์ฟีย์ นาที 20 ศึก เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาต้องไปสู้กันอีกยกในแมตช์รีเพลย์

หลังเกมนักข่าวถาม โบอาส ถึงขาเก้าอี้กุนซือที่กำลังสั่นคลอนว่าเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์นี้จะเป็นนัดสุดท้ายที่จะชี้ชะตาการทำงานหรือไม่

โบาส ที่พา ปอร์โต คว้าทริปเปิลแชมป์ก่อนเข้ามาคุมทัพ เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมากล่าวว่า "ไม่ ไม่ ไม่ใช่ทั้งหมด ที่สำคัญไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมที่ตัดสินใจเรื่องนี้ คุณควรไปถามคนที่มีอำนาจมากกว่า"

ผลงานใน พรีเมียร์ชิป ของ เชลซี ไม่สู้ดี 4 นัดหลังสุดไร้ชัยชนะโดยเฉพาะเกมบุกพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่าน ทำให้รั้งอันดับ 5 มี 43 แต้มเท่ากับอันดับ 4 อาร์เซนอล ต้องสู้กันเพื่อแย่งโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก
กำลังโหลดความคิดเห็น