xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์ปัดเสี่ยหมีถกเครียด "โบอาส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบอาส เก้าอี้ร้อน
เชลซี ออกมายืนยันการพูดคุยกันระหว่าง โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม กับ อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่ม เป็นการพูดคุยตามปกติ โดยเกิดขึ้นก่อนหน้าเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่ "สิงห์บลู" พลาดท่าถูก "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่ตามตีเสมอ 3-3 ทั้งที่ออกนำห่าง 3-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ.ที่ผ่านมา

อบราโมวิช มีการพูดคุยกับ บียาส-โบอาส ประมาณ 20 นาที หลังมาเยี่ยมชมบรรดานักเตะ "สิงห์บลู" ฝึกซ้อมกันที่สนามซ้อมของสโมสร เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ก.พ. ก่อนที่วันถัดไป มหาเศรษฐีชาวรัสเซียนั่งชมเกมที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่ง เชลซี พลาดทำคะแนนหายไป 2 แต้มให้แก่ทีมของ เซอร์ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน

เนื่องจากขึ้นชื่อในเรื่องการปลดผู้จัดการทีม ดังนั้นจึงเกิดข่าวลือว่า อบราโมวิช ไม่พอใจผลงานของ บียาส-โบอาส เพราะปัจจุบัน เชลซี อยู่อันดับที่ 4 ของตารางมีคะแนนตามหลังจ่าฝูง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ห่างถึง 14 แต้ม ขณะเดียวกันก็ถูกทีมอันดับ 5 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ไล่ตามเพียงคะแนนเดียว

แต่ล่าสุดโฆษกของทีมดังแห่งกรุงลอนดอนออกมาปฏิเสธ โดยกล่าวว่า "โรมัน อบราโมวิช ชอบที่จะไปยังสนามซ้อมคอปแฮมและดูการฝึกซ้อม เมื่อไรก็ตามที่เขาสามารถทำได้ เขาสามารถทำได้เมื่อวันเสาร์และมีการพูดคุยที่ดีกับ อังเดร บียาส-โบอาส หลังจากการฝึกซ้อม ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติ"
กำลังโหลดความคิดเห็น