xs
xsm
sm
md
lg

"ฮิดดิงก์" ปัดข่าวลือหวนคุมสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮิดดิงก์
กุส ฮิดดิงก์ กุนซือมากประสบการณ์ ยอมรับมีการติดต่อพูดคุยกับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี อยู่เป็นประจำ แต่ปฏิเสธข่าวลือที่ถูกทาบทามให้กลับมานั่งกุมบังเหียน "สิงห์บลู" อีกครั้ง

ฮิดดิงก์ เพิ่งยกเลิกสัญญาการคุมทีมชาติตุรกีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้เกิดข่าวลือว่ากุนซือชาวดัตช์จะถูกดึงเข้ามาคุมทีม เชลซี แทนที่ อังเดร บียาส-โบอาส โค้ชคนปัจจุบันที่กำลังเจอความกดดันจากผลงานที่กำลังแย่ของทีมดังแห่งกรุงลอนดอน

แต่ล่าสุด กุนซือวัย 65 ปี ซึ่งเคยทำงานช่วงสั้นๆในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 2009 และช่วยให้ เชลซี คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ก็ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว โดยยืนยันว่าต้องการหยุดพักจากการทำงานก่อน

"ความสัมพันธ์กับ อบราโมวิช ยังเหมือนเดิมและดีมากๆ ผมได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีเสมอเมื่อเดินทางไปลอนดอน เราไม่ได้พูดคุยกันทุกสัปดาห์แต่มีการติดต่อกันตลอด" ฮิดดิงก์ เปิดเผยถึงความสัมพันธ์กับเศรษฐีชาวรัสเซีย พร้อมกล่าวต่อว่า "ผมอยากหยุดพักเล็กน้อยและเราจะได้เห็นว่าอนาคตเป็นอย่างไร ผมยังไม่ได้ตกลงอะไรกับใครทั้งนั้น ผมยังอยู่ที่ตุรกี และนั้นคือเหตุผลที่ผมขอใช้เวลาเพื่อตั้งหลักก่อน หลังจากนั้นจึงค่อยมองหาโครงการที่น่าสนใจ ไม่ใช่แค่ฟุตบอลเท่านั้น แต่รวมถึงสิ่งอื่นที่ผมสามารถช่วยได้"

อันซี มาคาชคาลา สโมสรเงินหนาในลีกรัสเซียเป็นอีกทีมที่ตกเป็นข่าวอยากได้ตัว ฮิดดิงก์ ไปคุมทีม ซึ่งกุนซือชาวดัตช์ก็ยอมรับทิศทางการทำงานของสโมสรแห่งนี้ "ในฐานะคนนอก ผมได้ยินได้ฟังโครงการของ อันซี และมันเป็นโครงการที่น่ายกย่อง ผมชอบโครงการของพวกเขาเพราะสโมสรที่มีโครการแบบนั้นต้องเป็นทีมฟุตบอลที่ดี ไม่ใช่ดีแค่ฟุตบอลเท่านั้น มันยังดีสำหรับท้องถิ่น (เมืองดาเกสถาน) ซึ่งผู้คนที่นั้นยังอยู่กันอย่างยากจน"
กำลังโหลดความคิดเห็น