xs
xsm
sm
md
lg

แลมพ์ใช้ “กิ๊กส์-สโคลส์” เป็นต้นแบบอยู่สิงห์ต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพ์พาร์ด เปรยอยากแขวนสตั๊ดกับ เชลซี
แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมถล่มประตูของ เชลซี เผยว่า ตอนนี้ตนไม่มีความคิดจะย้ายหนีจาก “สิงห์บลู” เหมือนเมื่อก่อน โดยวางแผนที่จะจรดปากกาต่อสัญญากับทีมออกไปอย่างน้อย 1-2 ปี และยึดเอา ไรอัน กิ๊กส์ กับ พอล สโคลส์ 2 แข้งมากประสบการณ์จากค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ลงเล่นในลีกสูงสุดได้สบาย มาเป็นแบบอย่างในการค้าแข้งต่อไป

แลมพาร์ด คล้ายกับว่าจะหมดอนาคตกับ “สิงห์บลู” โดยต้องถูกดร็อปเป็นตัวสำรองอยู่หลายครั้ง ในยุคของ อันเดร บียาส-โบอาส ทว่า หลังจากนั้น ในยุคของ โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ดาวเตะชาวอังกฤษ กลับมายึดตัวแหน่งตัวจริงได้อีกครั้ง พร้อมทั้งพาทีมเข้าชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยรายการใหญ่ 2 รายการอย่าง เอฟเอ คัพ และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

ห้องเครื่องวัย 33 ปี ยืนยันว่า เมื่อ 3-4 ปีก่อนหน้านี้ เขาเคยคิดตัดสินใจย้ายออกจาก เชลซี ไปหาประสบการณ์ใหม่กับทีมอื่นๆ ในยุโรป แต่ในปัจจุบันตนเองต้องการลงเล่นที่ สแตมฟอร์ด บริจด์ ต่อไป โดยพร้อมจะเข้าพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับทีมช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ และหากเป็นไปได้เจ้าตัวก็อยากจะแขวนสตั๊ดกับสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลอนดอน

โดย อดีตเด็กปั้นของทีมเวสต์แฮม เตรียมเอา 2 ผู้เล่นตัวเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเป็นแบบอย่างเพื่อค้าแข้งต่อไป “ผมรักสโมสรเชลซี และจะเล่นอยู่ทีนี่ต่อไปอีกนาน ไม่ใช่แค่เพียง 1 ฤดูกาลแน่นอน ดูอย่าง สโคลส์ และ กิ๊กส์ ที่เล่นยังเล่นฟุตบอลกับ ยูไนเต็ด ผมอยากใช้พวกเขาเป็นต้นแบบและทำแบบนั้นบ้างกับ เชลซี 3-4 ปีก่อน ผมเคยคิดย้ายไปเล่นทีมอื่น แต่มาถึงตอนนี้คงจะไม่เป็นแบบนั้น”

“คุณอาจจะเห็น จอห์น เทอร์รี และ สตีเฟน เจอร์ราร์ด ที่ตลอดอาชีพค้าแข้งลงเล่นให้กับสโมสรเดียว สำหรับผมไม่ใช่แบบนั้น แต่ซัมเมอร์นี้ผมจะคุยเรื่องอนาคตกับสโมสรและพร้อมอยู่กับทีมต่อไปอีกนานเท่าที่พวกเขาต้องการ ผมรู้สึกดีมากที่จะได้อยู่ต่อไป” แลมพาร์ด กล่าวผ่าน “เดอะ มิร์เรอร์” สื่อชั้นนำของผู้ดี
สโคลส์ และ กิ๊ก เล่นให้ ยูไนเต็ด แบบลืมแก่
กำลังโหลดความคิดเห็น