xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์” ชี้คิดกลัว “บาร์ซา” ก็แพ้แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟรงค์ แลมพาร์ด
แฟรงค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่อง เชลซี เตือนเพื่อนร่วมค่ายถ้าเกิดอาการกลัว บาร์เซโลนา อาคันตุกะจากสเปน ก็เรียกได้ว่า แพ้ตั้งแต่ก่อนลงสนามแล้ว ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ทั้งคู่จะเจอกันที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันพุธที่ 18 เมษายนนี้

ภายใต้บังเหียนของ โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือชั่วคราว เชลซี แพ้เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้นจากทุกรายการ 12 นัด ล่าสุด เพิ่งผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ หลังถล่ม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 5-1 ที่ เวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา เตรียมชิงดำกับ ลิเวอร์พูล วันที่ 5 พฤษภาคมนี้ต่อไป

ทว่า เชลซี มีศึกใหญ่รออยู่ หลังผ่านเข้าสู่รอบเซมิ-ไฟนัล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เป็นหนที่ 6 โดยจะต้องเจอกับกระดูกชิ้นโต บาร์เซโลนา แลมพาร์ด ห้องเครื่อง เชลซี เผยก่อนเกม ว่า “ไม่ว่าจะเกมไหนทันทีที่ออกสตาร์ทโอกาสอยู่ที่ 50-50 เท่ากันเราเข้าถึงรอบรองชนะเลิศแล้ว ดังนั้น จะแสดงความกลัวออกมาให้คู่ต่อสู้เห็นไม่ได้ ทว่า จะเป็นรูปแบบของความเคารพมากกว่า แต่เหนืออื่นใดจะจัดการ และเล่นด้วยแนวทางของตนเอง ตอนผมดู บาร์ซา เล่นพวกเขาเชื่อตัวเองเสมอว่าจะต้องชนะทุกเกม เราก็เจอเกมหนักมาเยอะและพร้อมที่จะทำสิ่งนั้นอีกครั้งเพื่อผ่านไปให้ได้”

ถือเป็นช่วงหฤโหดของ เชลซี เพราะต้องเจอ บาร์เซโลนา 2 นัดเหย้า-เยือน แถมมีโปรแกรม พรีเมียร์ชิป มาคั่นไปเยือน อาร์เซนอล วันที่ 21 เม.ย.ก็ต้องเน้นเหมือนกันเพื่อท็อปโฟร์การันตีโควตา แชมเปียนส์ลีก ปีหน้า เวลานี้รั้งที่ 6 ตาม สเปอร์ส 2 แต้มเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น