xs
xsm
sm
md
lg

“ดิ มัตเตโอ” โต้ “เบลล์” ดูผลงานในสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิ มัตติโอ หวังทั้ง เอฟเอ คัพ และ แชมเปียนส์ ลีก
โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือรักษาการของ เชลซี ออกมาตอกกลับความเห็นของ แกเร็ธ เบลล์ ปีกความเร็วสูงจากค่าย ทอตแนมฮอตสเปอร์ ที่ออกมาบอกว่าทีม “ไก่เดือยทอง” ของเขามีดีกว่าและสามารถเอาชนะ “สิงห์บลูส์” ในรอบตัดเชือกศึกเอฟเอ คัพ ที่ทั้งสองทีมมีคิวพบกันในวันอาทิตย์ที่ 15 เม.ย. นี้

ก่อนหน้านี้ เบลล์ ได้ออกมาพูดทำนองมั่นอกมั่นใจ ว่า ต้นสังกัดของตนเองจะสามารถเอาชนะ เชลซี คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนที่จะมีคิวลงทำศึกลอนดอน ดาร์บี ในเวอร์ชันเอฟเอ คัพ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ และผ่านเข้าไปเล่นในนัดชิงชนะเลิศได้ เนื่องจากพวกเขามีทีมที่ดีกว่า

เรื่องร้อนถึง ดิ มัตเตโอ นายใหญ่แห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้องออกมาตอบโต้ ว่า เขาจะเชื่อคำพูดของ เบลล์ ก็ต่อเมื่อทุกอย่างได้รับการพิสูจน์ในสนามแข่งเสียก่อน แต่อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวอิตาเลียนยังมั่นใจว่าจะพาทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” ฝ่านด่าน สเปอร์ส ผ่านเข้าสู่ชิงชนะเลิศได้เช่นกัน

“เราเคารพในคำพูดของ เบลล์ แต่เดี๋ยวจะได้พิสูจน์ให้เห็นกันวันอาทิตย์นี้ ซึ่งแน่นอนว่า ผมไม่เห็นด้วยกับความคิดของเขา เราเคยแข่งกับ สเปอร์ส มาแล้ว 2 ครั้งในฤดูกาลนี้ซึ่งลงเอยด้วยผลเสมอทั้งคู่ จึงยากที่จะบอกว่าทีมไหนดีกว่ากัน แต่เกมที่จะถึงนี้ เชลซี อยู่ในฟอร์มที่ดีกว่าผู้เล่นหลายคนกำลังมั่นใจ และน่าจะได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับไป” กุนซืออิตาเลียน กล่าว

โดย เชลซี มีคิวลงเตะฟุตบอลยูฟา แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งต้องเจอศึกหนักกับ บาร์เซโลนา ต่อในคืนวันพุธที่ 19 เมษายน และเมื่อถูกถามว่าให้ความสำคัญกับถ้วยไหนมากกว่ากัน ดิ มัตเตโอ ตอบว่า “ผมต้องการทั้งสองรายการ เรามีโอกาสในสองรายการอย่างชัดเจน และจะต้องพยายามเอาชนะพวกเขาทั้งคู่นั่นคือ จุดมุ่งหมายที่เรากำลังพยายามทำงานกันอย่างหนัก”
กำลังโหลดความคิดเห็น