xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์บ่นเอฟเอจัดคิวเตะชุกหวั่นแข้งล้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แข้ง เชลซี ต้องเหนื่อยกันหนัก
โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือของเชลซี ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เผยไม่พอใจที่สมาคมฟุตบอลอังกฤษ จัดโปรแกรมเตะเอฟเอ คัพ ของ “สิงห์บลู” ชนิดปล่อยให้ทีมมีเวลาหยุดพักหายใจน้อยเกินไป ก่อนทำศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ

สมาคมลูกหนังอังกฤษ คลอดโปรแกรม เอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก ปรากฏว่า เชลซี จะทำศึก ลอนดอนดาร์บีแมตช์ กับ สเปอร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน ขณะที่ ลิเวอร์พูล พบกับ เอฟเวอร์ตัน ในเสาร์ที่ 14 เมษายน

อย่างไรก็ตาม หาก “สิงห์บลู” เอาชนะ เบนฟิกา ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายในฟุตบอลยุโรป ก็จะมีเวลาหยุดพักหายใจหายคอเพียง 72 ชั่วโมงเท่านั้น และต้องทำศึกหนักกับผู้ชนะระหว่าง เอซี มิลาน และ บาร์เซโลนา ในวันพุธต่อทันที ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำเอา ดิ มัตเตโอ ไม่พอใจยิ่ง

“เราพยายามติดต่อกับสมาคมฟุตบอลอังกฤษเพื่อประสานงานกัน แต่มันน่าผิดหวัง ผมพยายามจะร่วมมือกับหน่วยงานต่างๆ บอกความต้องการของเรา ซึ่งผมจะยินดีมากหากได้เลื่อนไปเตะวันศุกร์ แต่ทุกอย่างกลับไม่ได้รับการพิจารณา” กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าว

สำหรับ เชลซี ที่ยังต้องการทำผลงานให้ดีในลีกลุ้นติด 4 อันดับแรก เพื่อไปฟาดแข้งในฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า มีโปรแกรมหนักถึงเดือนพฤษภาคม โดยวันพุธที่ 2 พฤษภาคม เปิดบ้านต้อนรับ นิวคาสเซิ่ล และถัดมาวันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม ต้องบุกไปเยือนถิ่น แอนฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูล และหากมีเกมในรอบตัดเชือกแชมเปียนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์จะทำให้พวกเขาต้อง 19 เกม จาก 65 วัน ด้วยกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น