xs
xsm
sm
md
lg

“เรดแน็ปป์” พอใจไก่บุกเจ๊าสิงห์บลู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จ่าแฮร์รี ยิ้มกับผลเสมอ
แฮร์รี เรดแน็ปป กุนซือของท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส กล่าวรู้สึกพอใจกับผลงานของลูกทีมอย่างยิ่งในการบุกไปแบ่งแต้มกับเชลซี ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดล่าสุด ส่วน โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือ “สิงห์บลู” รับโอกาสจบท็อปโฟร์ยากขึ้น แต่ก็จะทำให้เต็มที่นับจากนี้

เกมดาร์บี แมตซ์ แห่งกรุงลอนดอน ที่สนามแสตมฟอร์ด บริดจ์ จบลงด้วยผลเสมอกัน 0-0 รูปเกม “ไก่เดือยทอง” ทำได้ดีกว่า โดยเฉพาะในช่วงท้ายเกม แต่ก็ไม่อาจหยิบสามแต้มกลับบ้านไปได้ ส่วน เชลซี สะดุดเป็นนัดที่สองติดต่อกัน ส่อเค้าหลุดวงโคจรไปเล่นถ้วยบิ๊กเอียร์ โดยตามหลังสเปอร์ส ที่อยู่อันดับสี่ 5 แต้ม

หลังเกม แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือของสเปอร์ส พอใจกับผลเสมอครั้งนี้ไม่น้อย โดยกล่าวว่า “ถือเป็นจุดสำคัญสำหรับเราเลยทีเดียว ในการฉีกพวกเขาออกไป 5 แต้ม ตอนนี้เราอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม และเป็นทีมที่เต็มไปด้วยอันตรายอย่างแท้จริง”

“วันนี้ผมคิดว่าเราเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม ครองบอลได้ดี ป้องกันได้อย่างยอดเยี่ยม มีโอกาสเหมาะๆในการทำประตู และทำทุกสิ่งเท่าที่จะทำได้ในเกมนี้ รวมทั้งผู้รักษาประตูของเราก็ยังมีจังหวะเซฟสวยๆถึง 2-3 ครั้ง มันไม่ง่ายเลยที่ต้องมาเยือนเชลซี แต่เราก็ทำได้ดีพอสมควร บอกตามตรงว่าผมพอใจมาก” เร็ดแนปป์ กล่าว

ด้าน โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ นายใหญ่ “สิงห์บลู” ชี้โอกาสลุ้นโควตาไปเล่นยูฟา แชมเปียนส์ลีก ยากเป็นเท่าตัวแต่ก็พอใจกับผลการแข่งขัน โดยกล่าวว่า “ผลที่ออกมาถือเป็นเรื่องที่ยุติธรรมสำหรับทั้งสองทีมที่มีโอกาสชนะในเกมนี้ เราพยายามอย่างหนักในครึ่งหลังและส่งกองหน้าลงไป แต่กองหลังของคู่แข่งลงมายืนต่ำเลยสร้างโอกาสไม่ได้เท่าที่ควร พวกเรารู้ดีว่าเวลานี้กำลังตามหลังและคงไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็จะพยายามอย่างเต็มที่จนจบฤดูกาล”
มัตเตโอ ทำทีมสะดุดนัดสอง
กำลังโหลดความคิดเห็น