xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์ดีเอ็ม” เตือนอย่ามองข้ามเบนฟิกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิ มัตเตโอ
โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือ เชลซี ไม่ขอประมาท เบนฟิกา อาคันตุกะจากโปรตุเกส ก่อนเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทั้งคู่จะเจอกัน ณ สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ คืนวันพุธที่ 4 เมษายน 2555 โดยนัดแรกบุกตุนสกอร์อเวย์โกล์มาก่อน 1-0

รีล มาดริด เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิค ต่างบุกกำชัยพร้อมออปชันอเวย์โกล์ ทำให้นัดสองคงไม่เหลือบ่ากว่าแรงกับการประคองตัวเข้ารอบ ผิดกับ บาร์เซโลนา นัดแรกเหมือนอับโชคกลับจาก ซาน ซิโร ด้วยผลเสมอ 0-0 อย่างไรก็ตาม หนึ่งเดียวจากอังกฤษไม่ประมาท เบนฟิกา ที่เคยทำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบแบ่งกลุ่มมาแล้ว

กุนซือชั่วคราว เชลซี กล่าวว่า “เราจะยังไม่ดับเครื่อง เพราะงานเพิ่งสำเร็จไปแค่ 50 เปอร์เซ็นต์ และจะต้องแข่งกัน 2 นัดถึงจะรู้ผล อย่างไรก็ตาม เชลซี อยู่ในตำแหน่งที่ดี ส่วน เบนฟิกา ฟอร์มนอกบ้านก็ไม่ธรรมดา และสามารถยิงประตูได้ทุกวินาที ดังนั้น คงไม่มีใครพอใจกับผลตอนนี้”

“ผมมองว่า เชลซี ทำผลงานกันได้ดีช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา และแสดงให้เห็นไม่ว่า สถานการณ์เช่นไรก็พร้อมที่จะรับมือได้ เช่นเกมกับ วิลลา ตอนถูกตีเสมอ 2-2 เรากลับมาได้อย่างสุดยอด และถือเป็นความกระหายที่ต้องการชัยชนะอย่างแท้จริง” นายใหญ่ชาวอิตาเลียน เผย

สำหรับ เชลซี เพิ่งบุกไปเอาชนะ แอสตัน วิลลา 4-2 เกม พรีเมียร์ชิป เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา นำไปก่อน 2-0 แต่ถูกตีเสมอก่อนที่ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช และ เฟร์นานโด ตอร์เรส จะมายิงให้สิงโตจากกรุงลอนดอนกลับบ้านพร้อม 3 แต้มเกาะอันดับ 5 ต้องลุ้นตั๋ว แชมเปียนส์ ลีก ต่อไปในอีก 7 นัดที่เหลือ
กำลังโหลดความคิดเห็น