xs
xsm
sm
md
lg

“ลุยซ์” วืด “เคฮิลล์” ต้องลุ้นชนบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลุยซ์ อาการหนักกว่าใครเพื่อน
โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือชั่วคราวของ เชลซี มีอันต้องปวดขมับ เมื่อ ดาวิด ลุยซ์ และ แกรี เคฮิลล์ 2 เซนเตอร์ฮาล์ฟมีอาการบาดเจ็บ ก่อนเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ “แชมป์เก่า” บาร์เซโลนา วันพุธที่ 18 เมษายนนี้

เชลซี เพิ่งผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศศึก เอฟเอ คัพ พบกับ ลิเวอร์พูล ที่ เวมบลีย์ วันที่ 5 พฤษภาคมนี้ หลังจากเอาชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 5-1 ทว่า ต้องเสีย ดาวิด ลุยซ์ กองหลังชาวบราซิเลี่ยนเจ็บต้องเปลี่ยนออกนาที 59 ส่วน แกรี เคฮิลล์ ดีกรีทีมชาติอังกฤษที่ลงมาแทนท้ายเกมก็เจ็บออดๆ แอดๆ อีก

ลุยซ์ น่าจะลงปะทะกับ บาร์เซโลนา อาคันตุกะจากสเปนไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ เนื่องจากเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และเตรียมเข้ารับการสแกนวันจันทร์ที่ 16 เมษายนนี้ตามเวลาท้องถิ่นเพื่อประเมินว่าต้องพักนานแค่ไหน ส่วน เคฮิลล์ มีโอกาสมากกว่า เพราะเจ็บที่เท้า

เคฮิลล์ อาจจะได้จับคู่กับ จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีม โดยรายหลังเจ็บเช่นกันจากอาการซี่โครงร้าวทว่าฟิตกลับมาเล่นได้ในเกมที่เอาชนะ สเปอร์ส แบบเต็ม 90 นาที ส่วนอีกหนึ่งทางเลือกคือใช้ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แนวรับเลือดเซิร์บที่ติดโทษแบนในประเทศสามารถยืนคู่ “เจที” ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น