xs
xsm
sm
md
lg

“เจที” กัดฟันช่วยสิงห์ต่อแม้ซี่โครงร้าว 2 ซี่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจที พร้อมสวมหัวใจสิงห์ช่วย เชลซี ต่อ
จอห์น เทอร์รี ปราการหลังจอมแกร่งสวมหัวใจสิงห์ ด้วยการเผยว่าพร้อมกัดฟันลงสนามให้ เชลซี ต่อไป แม้ว่าจะมีปัญหาบาดเจ็บกระดูกซี่โครงร้าว 2 ซี่ จนทำให้หายใจลำบากก็ตาม

เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่นของอังกฤษ “เจที” เข้ารับการตรวจร่างกาย หลังถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครบ 1 ชั่วโมงแรกของเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ซึ่งเปิดบ้านเฉือนชนะ เบนฟิกา 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งกองหลังวัย 31 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณซี่โครงมาตั้งแต่เลกแรกที่ลิสบอนแล้ว แต่ก็ยังได้ลงครบ 90 นาที ในเกมพรีเมียร์ลีก ช่วงสุดสัปดาห์ก่อนที่บุกไปชนะ แอสตัน วิลลา 4-2

ล่าสุด เทอร์รี ออกมายอมรับว่า รู้สึกเหมือนมีอาการหอบและหายใจได้ลำบากในเกมล่าสุดกับ เบนฟิกา แต่ก็ยังพร้อมช่วยทีมต่อไป “ผมหายใจได้ไม่สะดวกและรู้สึกอึดอัดบริเวณหน้าอกโดยเฉพาะในครึ่งแรก แต่ผมหวังว่าอาการจะดีขึ้น แม้ไม่รู้ว่าหมอจะสั่งให้ต้องพักนานแค่ไหน”

“เมื่อคุณมีอะไรผิดปกติบริเวณซี่โครง คุณจะไม่สามารถทำอะไรได้เลยนอกจากปล่อยให้กระดูกค่อยๆ สมานตัวเอง แต่ผมยังสามารถลงเล่นต่อไปได้อย่างแน่นอนและคิดว่ายังไหวอยู่ อย่างไรก็ตาม ผมไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน” เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมเชลซี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น