xs
xsm
sm
md
lg

“เจที” รับลูกแฝดปลื้ม “เมสซี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมเชลซีขอดับความเก่งกาจของ ลิโอเนล เมสซี เพลย์เมกเกอร์ บาร์เซโลนา ในศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่จะเจอกันรอบตัดเชือก แม้ลูกฝาแฝดของตนคลั่งไคล้ซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์อย่างยิ่งก็ตาม

หลังจากฝ่าด่าน เบนฟิกา มาได้ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เชลซี ยังมีด่านหินรออยู่ คือ การเผชิญหน้า “แชมป์เก่า” บาร์เซโลนา ซึ่ง จอห์น เทอร์รี ไม่หวั่นใจต้องรับมือ ลิโอเนล เมสซี ทั้งในนัดแรกที่จะเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของยอดทีมจากสเปน วันที่ 18 เมษายน ก่อนเยือนคัมป์ นู วันที่ 24 เมษายน

โดย เทอร์รี เผยว่า “สำหรับผม แน่นอนว่า เมสซี เก่งกาจที่สุดเท่าที่เคยมีมา และก็น่ายินดีที่ผมได้เจอกับเขาอีก เพราะเมื่อปิดฉากอาชีพค้าแข้งไปแล้ว ผมสามารถมองย้อนกลับมาได้ว่าตัวเองเคยเจอบททดสอบที่ยอดเยี่ยมที่สุดมาแล้ว”

“สำหรับ เมสซี ลูกๆ (จอร์จี จอห์น และ ซัมเมอร์ โรส วัย 5 ขวบ) ของผมชื่นชอบในตัวเขามาก ทั้งคู่มีเสื้อบาร์เซโลนาที่มีชื่อของเขาปักที่ด้านหลัง และเจ้าหนูก็ชอบที่ผมไปแลกเสื้อกับ เมสซี หลังเจอกันเมื่อคราวก่อน โดย เมสซี เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เป็นคนดีจริงๆ สิ่งที่เขาทำทุกอย่างต้องให้เครดิตกัน แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีใครสามารถหยุดยั้ง เมสซี ได้ เนื่องจากเราเคยแสดงให้เห็นมาแล้วครั้งก่อนหน้านี้” เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษทิ้งท้าย

ที่ผ่านมา เมสซี ปะทะแข้งกับ เทอร์รี มา 6 นัด ปรากฏว่า ไม่สามารถฝ่าด่านเข้าไปทำประตูได้เลย โดยการพบกัน 4 นัดหลังสุดในแชมเปียนส์ ลีก บาร์เซโลนา ก็ไม่สามารถโค่น “สิงห์บลูส์” ได้เลย ปี 2006 เชลซี บุกยันเสมอ 2-2 ก่อนกลับมาเฝ้าถ้ำเฉือน 1-0 รอบแบ่งกลุ่ม ส่วนปี 2009 รอบรองชนะเลิศ ยอดทีมของอังกฤษบุกยัน 0-0 แต่มาเสียท่าท้ายเกมโดนตีเสมอ 1-1 จึงชวดชิงโดยปริยาย
เมสซี เจอ เจที ก็ไปไม่เป็นเหมือนกัน
เทอร์รี พร้อมลูกแฝดวัย 5 ขวบ
กำลังโหลดความคิดเห็น