xs
xsm
sm
md
lg

"เจที" ยัน 100 เปอร์เซ็นหนุน "โบอาส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจที สยบข่าวลือความขัดแย้งระหว่างผู้จัดการทีม
จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีมเชลซี ยืนยันว่า ตนเองยังคงสนับสนุนแนวการทำทีมของ อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่มชาวโปรตุเกส เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ นอกจากนั้นยังเผย โรมัน อับราโมวิช มหาเศรษฐีเจ้าของทีม ก็ยังเชื่อมั่นในตัว โบอาส เช่นกัน จากการรายงานของ "สปอร์ติง ไลฟ์"



หลังจากที่ "สิงห์บลู" โชว์ผลงานได้ไม่น่าประทับใจนักในการแข่งขัน 5 แมตช์ล่าสุด โดยสามารถเอาชนะได้เพียงเกมเดียว คือ นัดที่บุกไปเฉือนวูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 จนมีข่าวลือตามมาว่า แข้งอาวุโสภายในทีมไม่พอใจกับแผนการทำทีม และมีบางส่วนแสดงอาการต่อต้าน

โดย "เจที" ตัวแทนของทีม ได้ให้สัมภาษณ์ยุติข่าวลือความขัดแย้งที่เกิดขึ้นว่า "ผมต้องการที่จะทำให้ทุกอย่างมันกระจ่างซักที บอกได้ว่าเราทุกคนหนุนหลังในตัวผู้จัดการทีมคนนี้ มันไม่มีสิ่งใดอยู่เบื้องหลังเหมือนคำลือที่พูดกันไปอย่างแน่นอน ล่าสุดนี้ผมได้อ่านข่าวก็รู้สึกงงไม่น้อยว่า ตนเองไม่ได้รู้สึกดีใจร่วมกับ โบอาส ที่ยิงขึ้นนำ วูลฟ์ ซึ่งบอกได้เลยว่ามันไม่จริง"

"แน่นอนว่า โรมัน ก็ยังสนับสนุน และเชื่อมันในตัว โบอาส อยู่เสมอ เพราะ สิ่งที่เขากำลังทำนั้น คือ การสร้างการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ ซึ่งนั่นไม่ใช่ในช่วงเวลาสั้นๆ แต่มันคือผลในระยะยาว ดังนั้นในตอนนี้เมื่อเขาได้รับการโจมตีจากหลายฝ่าย เราทุกคนจึงต้องร่วมกันปกป้อง และแสดงสปิริตออกมาเป็นกำลังใจ เหมือนตอนที่เขาคอยยืนอยู่หน้าพวกเราในสถานการณ์เลวร้ายต่างๆ ซึ่งท้ายที่สุดนี้ผมขอยืนยันเลยว่า เราทุกคนไม่มีความคิดเห็นขัดแย้งใดๆกับสิ่งที่เขาทำเพื่อทีมเชลซีของเรา" กองหลังวัย 31 ปี กล่าวทิ้งท้าย
โบอาส ถูกพุ่งเป้าอย่างหนักในเวลานี้
กำลังโหลดความคิดเห็น