xs
xsm
sm
md
lg

"โบอาส" ปัดข่าวขัดแย้งแข้งสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบอาส คลายความกดดันจากชัยชนะ
อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่ม เชลซี ยืนยันหลังจากนำลูกทีมบุกเฉือนชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-1 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมาว่าไม่มีความขัดแย้งระหว่างตนและลูกทีมโดยเฉพาะนักเตะระดับอาวุโส พร้อมแสดงความพอใจที่ลูกทีมร่วมแรงร่วมใจกันทำให้ "สิงห์บลู" กลับมาเก็บชัยชนะอีกครั้ง

หลังจาก รามิเรส ยิงประตูนาที 54 ให้ เชลซี ออกนำก่อน 1-0 ในเกมที่สนามโมลินิวซ์ สเตเดียม บรรดานักเตะ "สิงห์บลู" ก็วิ่งมาฉลองข้างสนามร่วมกับกุนซือชาวโปรตุกีส ยกเว้นแต่กัปตันทีม จอห์น เทอร์รี และ แฟรงค์ แลมพาร์ด สองผู้เล่นตัวเก๋า ซึ่งคนหลังเป็นคนยิงประตูชัย 2-1 ก่อนจบเกมนาทีเดียว หลังจาก วูล์ฟส์ ตามตีเสมอ 1-1 จาก สตีเฟน วอร์ด

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวว่าบรรดาผู้เล่นอาวุโสในถิ่นสแตมฟอร์ดมีการต่อต้าน บียาส-โบอาส และการแสดงออกของ เทอร์รี และ แลมพาร์ด ในเกมกับ วูล์ฟส์ ก็ดูจะสนับสนุนข่าวลือที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม กุนซือวัย 34 ปีปฏิเสธความขัดแย้งกับลูกทีม

"ผมคิดว่าการฉลองประตูนั้นเป็นการแสดงให้เห็นเอกภาพของทีมและสิ่งที่ทีมได้ทำมา ผลการแข่งขันในบ้านเมื่อเร็วๆนี้ที่เราทำคะแนนเสียไป มันก็เป็นเรื่องปกติที่จะเกิดข่าวลือคาดเดาไปต่างๆนานา ถ้าคุณอยากทำให้มันเป็นประเด็นขึ้นมาก็แล้วแต่สื่อของคุณ แต่ผมคิดว่าถ้าคุณเล่นข่าวไปทางนั้นก็ไม่ถูกต้อง ผมบอกคุณได้เลยว่าข่าวที่เขียนขึ้นมาผิดทั้งนั้น ผมคิดว่าคุณอย่าไปเสนอข่าวในทางนั้นดีกว่า"

"เรื่องเหล่านั้นไม่จริงเลยสักนิด พวกเขาไม่มีอะไรจะเขียนก็เลยทำเรื่องขึ้นมาจากผลการแข่งขันที่แย่ของเรา ข่าวลือต่างๆไม่ยุติธรรมและมันเคยเกิดขึ้นกับเรามาก่อน แต่มันจะไม่ทำให้เราแตกแยก เรามีสมาธิอยู่แต่ภายในทีม และไม่ว่าสื่อจะเขียนอะไรก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งของโชว์" อดีตโค้ชเอฟซี ปอร์โต กล่าว

สำหรับชัยชนะเหนือ วูล์ฟแฮมป์ตัน เป็นเกมแรกจาก 5 นัดหลังสุดของ เชลซี และทำให้ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนรั้งอยู่ที่ 4 ของตาราง โดย บียาส-โบอาส กล่าวชมลูกทีมที่ช่วยกันนำชัยชนะกลับมาอีกครั้ง

"มันเป็นผลการแข่งขันที่สำคัญ หลังจากผลแย่ๆก่อนหน้านี้ ทีมแสดงให้เห็นถึงความเข้มแข็งของคาแร็คเตอร์ นี่เป็นความสุดยอดในเรื่องของความพยายามทางด้านร่างกาย เพราะเราเพิ่งเล่นแมตช์ล่าสุดเมื่อ 48 ชั่วโมงที่แล้ว ดังนั้นมันเป็นสัญญาณที่ดี นี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากและคุณต้องพยายามอย่างหนักเพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดีและทีมก็ทำได้ ซึ่งผมภูมิใจมาก"
กำลังโหลดความคิดเห็น