xs
xsm
sm
md
lg

"เจที" โดนข้อหาเหยียดผิว, สิงห์ไม่เลื่อนบู๊เจ้าสัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจที เตรียมขึ้นศาลก่อนวันที่ 1 ก.พ. ปีหน้า
จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีมเชลซี ถูกสำนักงานอัยการสูงสุดของอังกฤษ (ซีพีเอส) ตั้งข้อหาใช้วาจาเหยียดสีผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ แนวรับควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ขณะที่ “สิงห์บลูส์” ยืนยันว่าเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะเปิดบ้านต้อนรับ ฟูแลม ในวันบ็อกซิงเดย์ยังเป็นไปตามโปรแกรมเดิม แม้อาจเจอปัญหาการหยุดงานประท้วงของคนขับรถไฟฟ้าใต้ดิน

เมื่อวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา “เจที” ถูกกล่าวหาว่าใช้คำพูดเหยียดสีผิว เฟอร์ดินานด์ ระหว่างเกมพรีเมียร์ลีก ที่ “สิงโตน้ำเงินคราม” บุกไปแพ้ “คิวพีอาร์” 0-1 ที่สนามลอฟตัส โรด ซึ่งต่อมาสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) และเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยื่นมือเข้ามาสืบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กระทั่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซีพีเอส ได้รวบรวมหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อพิจารณาว่ามีน้ำหนักมากพอในการดำเนินคดีต่อไปหรือไม่

ล่าสุด สำนักงานอัยการสูงสุดของอังกฤษยืนยันแล้วว่าจะดำเนินคดีกับดาวเตะวัย 31 ปี โดยเตรียมออกหมายให้ เทอร์รี มาขึ้นศาลเพื่อชี้แจงความบริสุทธิ์ของตัวเองก่อนวันที่ 1 กุมภาพันธ์ปีหน้า ซึ่งภายหลังทราบเรื่องเจ้าตัวก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ผมผิดหวังกับการถูกตั้งข้อหาและหวังว่าผมจะได้รับโอกาสให้ล้างมลทินโดยเร็วที่สุด”

ส่วนความคืบหน้าเรื่องปัญหากลุ่มสหภาพแรงงานของเมืองผู้ดี มีมติหยุดงานประท้วงในช่วงบ็อกซิง เดย์ หากไม่ได้รับเงินโบนัสพิเศษ จนส่งผลให้รถไฟฟ้าใต้ดินในกรุงลอนดอนอาจหยุดให้บริการซึ่งจะกระทบต่อการเดินทางของผู้ที่จะไปชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ล่าสุด เชลซี แถลงว่าเกมที่จะเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ พบกับ ฟูแลม ในวันจันทร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ ตามเวลาท้องถิ่น 13.00 น. ยังคงแข่งขันตามโปรแกรมเดิมต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น