xs
xsm
sm
md
lg

ปืนจ่อเลื่อนบ็อกซิงฯ เหตุแรงงานผู้ดีป่วน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปืนโตจ่อเลื่อนเกมบ็อกซิงเดย์หลังเจอสหภาาพแรงงานป่วน
"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียรช์ชิป อังกฤษ เตรียมใช้เวลา 48 ชั่วโมง เพื่อตัดสินใจว่าจะเลื่อนเกมบ็อกซิง เดย์ กับ "หมาป่า" วูลฟ์แฮมตัน วันเดอเรอร์ส สัปดาห์หน้าหรือไม่? หลังกลุ่มสหภาพแรงงานในอังกฤษเตรียมหยุดงานประท้วงในช่วงเวลาดังกล่าว

วันจันทร์ที่ 26 ธ.ค. อาร์เซนอล มีคิวเปิดบ้านต้อนรับวูลฟ์แฮมตัน รวมถึงเพื่อนร่วมเมืองอย่าง เชลซี ที่จะลงเตะในบ้านกับฟูแลม ในวันเดียวกัน อย่างไรก็ตาม เกมอาจต้องเลื่อนออกไป เมื่อกลุ่มสหภาพแรงงานจำนวน 2,200 คน มีมติหยุดงานประท้วงในช่วงบ็อกซิง เดย์ อันส่งผลให้อาจเกิดปัญหาในเรื่องระบบคมนาคมเกี่ยวกับรถไฟใต้ดินในกรุงลอนดอน โดยเวลานี้ บอริส จอห์นสัน นายกเทศมนตรีกรุงลอนดอน เตรียมยื่นเรื่องต่อศาลสูงเพื่อหาทางยุติการประท้วงครั้งนี้ ก่อนหันมาเจรจากับทางสหภาพหาข้อยุติในภายหลัง

ล่าสุด อาร์เซนอล กังวลว่าปัญหาดังกล่าวอาจสร้างความวุ่นวายแก่แฟนบอล 60,000 คน ในเรื่องการเดินทางด้วยรถโดยสารใต้ดิน มาที่เอมิเรตส์ สเตเดียม ซึ่งทางสโมสรก็ได้แถลงผ่านเว็บไซต์ว่าอาจมีการพิจารณาขอเลื่อนไปเตะในวันที่ 27 ธ.ค. นี้แทน และเตรียมหารือกับผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อหาทางออกในเรื่องนี้ภายในเวลา 48 ชั่วโมง เช่นเดียวกับทางเชลซี ที่ต้องเฝ้าจับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ก่อนตัดสินใจอีกครั้งว่าจะเลื่อนเกมของตัวเองออกไปหรือไม่?
รถไฟใต้ดินของลอนดอนอาจไม่มีคนขับ
เชลซี จ่อเลื่อนเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น