xs
xsm
sm
md
lg

ขโมยซีน "ปิปปา" ควงหนุ่มชม "เฟด-ซองกา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิปปา มิดเดิลตัน (ขวา) ปรากฏตัวที่สนามเทนนิสพร้อมกับเพื่อนหนุ่ม 2 ราย
ปิปปา มิดเดิลตัน น้องสาวของ แคทเธอรีน มิดเดิลตัน ดยุคแห่งแคมบริดจ์ พระชายาในเจ้าชายวิลเลียมส์ ตกเป็นเป้าสายตาของบรรดาแฟนเทนนิสในสนามโอทู อารีนา และสื่ออังกฤษ หลังควงเพื่อนชายปริศนา 2 ราย เข้ามาชมการแข่งขัน เอทีพี เวิลด์ทัวร์ ไฟนอลส์ รอบชิงชนะเลิศ แบบติดขอบสนาม เมื่อวันที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา จากการตีข่าวของเมโทร (METRO)

ศึกเทนนิสส่งท้ายปี "เอทีพี เวิลด์ทัวร์ ไฟนอลส์ 2011" ที่สนามโอทู อารีนา กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ถือเป็นอีกหนึ่งอีเวนต์ที่ได้รับความสนใจในวงกว้าง นอกเหนือจากแฟนเทนนิสจะตีตั๋วเข้ามาชมเกมแล้ว ยังมีบรรดาบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการต่างๆ ตบเท้าเข้ามาชมลีลาหวดของนักเทนนิสชื่อดังมากมาย อาทิ คริสเตียโน โรนัลโด,เธียร์รี อองรี นักฟุตบอลชื่อดัง,บอริส จอห์นสัน นายกเทศมนตรีของลอนดอน รวมถึง เกรซ โจนส์ นักร้องและนักแสดงหญิงชาวจาไมกา

แต่บุคคลที่ถูกจับตามองมากที่สุดในค่ำคืนที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา หนีไม่พ้น ปิปปา มิดเดิลตัน น้องสาววัย 28 ปี ของ เคท มิดเดิลตัน พระชายาในเจ้าชายวิลเลียมส์ ซึ่งงานนี้ ปิปปา หนีบเพื่อนหนุ่มปริศนา 2 ราย เข้ามาชมเกมประเภทคู่ และประเภทเดี่ยวระหว่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ โจ วิลเฟรด-ซองกา แม้ว่าสื่อจะจับภาพทั้ง 3 คน พูดคุยกันอย่างออกรส แต่ก็เชื่อว่าเป็นเพียงเพื่อนกัน และไม่น่าจะมีคนใดเป็นแฟนหนุ่มคนใหม่ของปิปปา ที่เพิ่งเลิกรากับ อเล็กซ์ ลูวดอน นักธุรกิจและอดีตนักกีฬาคริกเก็ตของเมืองผู้ดีแต่อย่างใด

สำหรับ ปิปปา มิดเดิลตัน ได้รับการจับตามองจากสื่อและผู้คนทั่วโลกบนอินเทอร์เน็ต นับตั้งแต่ปรากฏตัวในพิธีเสกสมรสของ เคท มิดเดิลตัน พี่สาวของเธอในฐานะเพื่อนเจ้าสาว กับเจ้าชายวิลเลียมส์ อาร์เธอร์ เมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา ล่าสุดเตรียมเข็นหนังสือพ็อกเก็ตบุค ถึงเรื่องชีวิตในงานปาร์ตีออกมาให้ได้อ่านกัน ภายหลังเพิ่งตกลงเซ็นสัญญาราคา 400,000 ยูโร (ประมาณ 17.2 ล้านบาท) กับบริษัทเพนกวิน ของไมเคิล โจเซปป์ ไปไม่นาน
ตกเป็นเป้าสายตาของสื่อและแฟนเทนนิส

พูดคุยกันอย่างสนุกสนาน
ภาพของปิปปาในพิธีเสกสมรสของเจ้าชายวิลเลียมส์ และ เคท พี่สาวของเธอ
กำลังโหลดความคิดเห็น