xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนคนเหล็กร่วมงานวิวาห์ "บิ๊กเบน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แดน รูนีย์ เจ้าของทีมพิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) นำพลพรรค "คนเหล็ก" มาเป็นสักขีพยานในพิธีแต่งงานของ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอเตอร์แบ็กความหวังแฟรนไชส์กับ แอชลีย์ ฮาร์เลน ที่มีขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น

หลังตีตราจอง แอชลีย์ ฮาร์เลน ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ จอมทัพซูเปอร์สตาร์ตัดสินใจแต่งงานกับแฟนสาวนักซอฟท์บอลวัย 26 ปี ที่โบสถ์เล็กๆ ทางตะวันตกของเพนซิลเวเนีย งานนี้นอกจากแขกรับเชิญราว 500 คน "บิ๊กเบน" ไม่อนุญาตให้สื่อเข้าไปวุ่นวายแต่อย่างใด

งานนี้นอกจาก แดน รูนีย์ ทางเจ้าบ่าว (โรธลิสเบอร์เกอร์) ยังได้ เจอโรม เบ็ตติส อดีตรันนิงแบ็กขวัญใจแห่งถิ่นไฮนซ์ ฟิลด์ มาร่วมเป็นสักขีพยานรัก ขณะที่ เจมส์ แฮร์ริสัน ไลน์แบ็กเกอร์ฝีปากกล้าก็เดินทางมาร่วมงานเพื่อนเช่นกัน ทั้งที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งแขวะ "บิ๊กเบน" ทำนองไม่ต้องพยายามแสดงความเก่งกาจดั่ง เพย์ตัน แมนนิง หรือว่า ทอม เบรดี เพราะฝีมือยังเทียบไม่ถึง

ด้านแฟนๆ ที่ไม่มีไอดีการ์ด แม้ไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับงานมงคล แต่มีไม่น้อยที่ออกมาเขียนป้ายให้กำลังใจ โรธลิสเบอร์ โดย ลินดา มูล สาวกคนชนคนพูดถึงควอเตอร์แบ็กวัย 29 ปี "นี่คงไม่ใช่งานแต่งระดับเจ้าชาววิลเลียมส์ กับ เจ้าหญิงแคทธารีน (เคท มิดเดิลตัน) แต่ถือว่าเป็นการก้าวมาในทางที่ถูกที่ควรสำหรับ เบน (โรธลิสเบอร์เกอร์) เราทราบดีว่านี่เป็นงานแต่งแบบส่วนตัว ถ้าถามว่า เบน แต่งงานแล้วจะมีความเปลี่ยนแปลงอะไรหรือไม่ ฉันคิดว่าเขาน่าจะเล่นในแนวทางของตัวเองต่อไป นั่นเป็นสิ่งที่ดีอยู่แล้ว"

สำหรับ "บิ๊กเบน" แม้ไม่สามารถพา สตีลเลอร์ส ไปถึงแชมป์ซูเปอร์โบว์ลอีกสมัย เมื่อพ่ายให้ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 25-31 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทว่า "คนเหล็ก" ยังถือเป็นหนึ่งในตัวเต็งซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 46 กรณี โรเจอร์ กูเดลล์ ประธาน NFL สามารถปลดล็อกเอาท์สำเร็จ เพื่อให้ฤดูกาล 2011/12 ดำเนินไปตามปกติ (เปิดฤดูกาล 9 กันยายน แพ็คเกอร์ส เปิดบ้านรับมือ นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส)
บิ๊กเบน-แอชลีย์ เริ่มชีวิตคู่เรียบร้อย
แฟนคนเหล็กเขียนป้ายเชียร์ โรธลิสเบอร์เกอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น