xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กเบน" ชวน "แพล็กซ์" คืนรังคนเหล็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอเตอร์แบ็กสตาร์ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) มีการเชื้อชวนให้ แพล็กซิโก เบอร์เรสส์ ปีกนอกคนคุกกลับมาสวมยูนิฟอร์ม "คนเหล็ก" เพื่อร่วมงานกันอีกครั้ง

เดินออกจากตารางมาได้ร่วมสองสัปดาห์ ข่าวคราวของ แพล็กซิโก เบอร์เรสส์ อดีตฮีโร่ "ยักษ์ใหญ่" นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ชุดแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ประจำปี 2008 ดูเงียบหายไปบ้าง จากการที่สื่อมะกันพยายามมุ่งไปที่การตั้งโต๊ะเจรจาของบรรดาเจ้าของทีม NFL กับ สหภาพผู้เล่น (NFLPA) ในการต่อสัญญา "ข้อตกลงสิทธิประโยชน์ร่วมกัน" เพื่อปลดล็อก "การล็อกเอาท์" ให้กิจกรรมต่างๆ ในลีกดำเนินต่อไปได้ตามปกติ

อย่างไรก็ดี เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ จอมทัพ "คนเหล็ก" ออกมาให้ข่าวถึงเพื่อนเก่าที่เคยทำงานร่วมกันเมื่อปี 2004 ทำนองเชิญชวนเป็นมารยาทให้กลับสู่ถิ่นไฮน์ซ ฟิลด์ "ผมได้มีการพูดคุยกับ แพล็กซ์ (เบอร์เรสส์) อยู่บ้างในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมานี้ ผมบอกเขาไปว่า ถ้าคุณกลับมาที่นี่ (พิตต์สเบิร์ก) คงเป็นอะไรที่ยอดไปเลย ผมแค่มีความสุขที่จะได้เห็นคุณเล่น (อเมริกัน) ฟุตบอลอีกครั้ง เพราะเขาเป็นคนดีคนหนึ่งเลยก็ว่าได้"

สำหรับ เบอร์เรสส์ เพิ่งพ้นคุกถูกจองจำ 20 เดือนในคดีพกอาวุธไปในที่สาธารณะก่อให้เกิดเหตุอันตราย ทำปืนพกลั่นใส่ขาตัวเอง ครั้งไปหาความสำราญที่ไนท์คลับแห่งหนึ่งในมหานครนิวยอร์ก เมื่อปลายปี 2008 โดยปีกตัวเก๋าวัย 33 ปี เคยเป็นข่าวกับทั้ง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์, นิวยอร์ก เจ็ตส์ หรือ เซนต์หลุยส์ แรมส์

ในส่วนของ สตีลเลอร์ส ปัจจุบันมี ไฮน์ส วอร์ด และ ไมค์ วอลเลซ เป็นปีกนอกคู่พระกาฬอยู่แล้ว อีกทั้ง ไมค์ ทอมลิน หัวหน้าโค้ชคนเก่งยังสามารถเลือกใช้บริการจาก 2 ดาวรุ่งอย่าง อันโตนิโอ บราวน์ และ เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส ทำให้โอกาสที่ เบอร์เรสส์ จะคืนถิ่น "คนเหล็ก" มีไม่มากนัก
บิ๊กเบน ชวนเพื่อนเก่าคืนรัง
เบอร์เรสส์ เคยทำพลาดไป
กำลังโหลดความคิดเห็น