xs
xsm
sm
md
lg

"เบอร์เรสส์" เตือนสติชีวิตคนคุกสุดรันทด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แพล็กซิโก เบอร์เรสส์ อดีตปีกสตาร์ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เปิดใจผ่านสื่อมะกันถึงช่วงที่ถูกจองจำในคุกเป็นเวลาเกือบ 2 ปี ว่าเป็นการใช้ชีวิตเต็มกลืนรันทดเป็นที่สุด
เบอร์เรสส์ สุดรันทดยามอยู่ในคุก
ถูกปล่อยตัวจากเรือนจำได้ 1 สัปดาห์เต็มสำหรับ แพล็กซิโก เบอร์เรสส์ อดีตผู้เล่น "ยักษ์ใหญ่" นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ชุดพลิกล็อกโค่น นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ครองแชมป์ซูเปอร์โบว์ล เมื่อสามปีก่อน หลังทำผิดในคดีพกพาอาวุธไปในที่สาธารณะ เป็นเหตุให้ปืนพกลั่นใส่ขาตัวเองจนได้รับบาดเจ็บ ขณะไปหาความสำราญที่ไนท์คลับแห่งหนึ่งใจกลางมหานครนิวยอร์ก เมื่อปลายปี 2008

ล่าสุด เบอร์เรสส์ วัย 33 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "วอล สตรีท เจอร์นัล" สื่อดังแดนมะกันถึงการเข้าไปกินข้าวแดงในคุกคอร์เรตชันแนล แฟคซิลิตี ในนิวยอร์ก "มันไม่มีอะไรที่น่ายินดีเลยเกี่ยวกับชีวิตนักโทษ ตั้งแต่เรื่องของอาหารการกินไปจนถึงการอยู่ในห้องยกน้ำหนักที่ขาดแคลน เป็นช่วงเวลาที่เปล่าประโยชน์สิ้นดี"

นอกจากนี้ เบอร์เรสส์ ที่จะอายุครบ 34 ปี ในเดือนสิงหาคมนี้ มีแผนฟิตร่างกายเพื่อคว้าโอกาสกลับสู่ลีกคนชนคนอีกครั้ง "ผมคงทำการซ้อมซึ่งจะเริ่มขึ้นในสัปดาห์หน้าเพื่อกลับมา"

ด้าน ดรูว์ โรเซนเฮาส์ เอเยนต์คนดังของ เบอร์เรสส์ กำลังทำงานอย่างเต็มที่เพื่อให้ลูกค้าของตนคืนสู่ NFL ให้ได้ในฤดูกาล 2011/12 แม้ปัจจุบันอยู่ในช่วงล็อกเอาท์ก็ตาม โดยทีมที่เป็นข่าวอยากได้อดีตผู้เล่น "คนเหล็ก" พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ไปร่วมงานก็มีทั้ง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์, นิวยอร์ก เจ็ตส์ หรือ เซนต์หลุยส์ แรมส์
กำลังโหลดความคิดเห็น