xs
xsm
sm
md
lg

พรุ่งนี้พ้นคุก "เบอร์เรสส์" ร่วมทีม "วิค" ?

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"อินทรีมรกต" ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ พร้อมให้โอกาส "คนคุก" กลับมาวาดลวดลายในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) อีกหรือไม่ เมื่อวันพรุ่งนี้ (จันทร์ที่ 6 มิ.ย.ตามวัน-เวลาท้องถิ่น) แพล็กซิโก เบอร์เรสส์ อดีตปีกนอกคนดังของ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส มีคิวเดินพ้นจากตาราง

หลังถูกจองจำมานานร่วม 20 เดือน โทษฐานพกอาวุธปืนไปในที่สาธารณะเป็นเหตุให้เกิดอันตรายขึ้น (ปืนลั่นใส่ขาตัวเอง) ครั้งไปหาความสำราญในไนท์คลับที่มหานครนิวยอร์ก เมื่อปลายปี 2008 ล่าสุด แพล็กซิโก เบอร์เรสส์ อดีตผู้เล่นระดับสตาร์ "คนเหล็ก" พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส และ "ยักษ์ใหญ่" นิวยอร์ก ไจแอนท์ส เตรียมกลับมาใช้ชีวิตในฟลอริดากับ ทิฟฟานี ภรรยาสาว เอลิยาห์ บุตรชายวัย 3 ขวบ และ จิโอวานนา บุตรสาววัยขวบเศษที่เกิดช่วง เบอร์เรสส์ ชดใช้กรรมในคุก

การกลับมาหนนี้ เบอร์เรสส์ ชัดเจนต้องการกลับมาลุยศึกคนชนคนอีกครั้ง ซึ่งก็มีทีมดังอย่าง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์, นิวยอร์ก เจ็ตส์ หรือว่าต้นสังกัดเก่า ไจแอนท์ส สนใจดึงตัวร่วมงาน โดย ดรูว์ โรเซนเฮาส์ เอเยนต์ส่วนตัวของปีกนอกวัย 33 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "เขาจะกลับมาเล่นใน NFL ปีนี้ หลายทีมต้องการตัวเขา แพล็กซ์ เป็นผู้เล่นหัวแถวในฟรีเอเยนต์ สภาพร่างกายเขายังเยี่ยมและพร้อมลุย ผู้เล่นในความดูแลของผมคงเซ็นสัญญาระยะสั้นๆ หลังจากการล็อกเอาท์สิ้นสุด"

ด้าน แบรนดอน จาค็อบส์ รันนิงแบ็กตัวเก่ง "ยักษ์ใหญ่" เผยกับ "นิวยอร์ก เดลีนิวส์" สื่อดังทำนองว่า เบอร์เรสส์ อาจไม่ได้คืนถิ่นไจแอนท์ส แต่น่าจะไปลงเอยกับ อีเกิลส์ ที่มี ไมเคิล วิค ควอเตอร์แบ็กซึ่งเคยถูกจองจำเป็นผู้นำทัพ "ไม่มีโอกาสที่ แพล็กซิโก เบอร์เรสส์ จะเป็นหนึ่งใน นิวยอร์ก ไจแอนท์ส หลังจากที่เขากลับสู่บ้าน อย่างไรก็ตาม การที่ แพล็กซ์ เป็นหนุ่มเวอร์จิเนีย วิค ก็เป็นชาวเวอร์จิเนีย พวกเขาผ่านอะไรมาเหมือนๆ กัน มันไม่ใช่เรื่องแย่อะไรถ้าเขาคิดไปที่นั่น (ฟิลาเดลเฟีย) ถ้าคุณอยากชนะ แพล็กซ์ คงต้องการโอกาสกลับไปเป็นแชมป์ซูเปอร์โบว์ลอีกครั้ง"

สำหรับ เบอร์เรสส์ ที่จะอายุครบ 34 ปีเต็มในเดือนสิงหาคมนี้ เคยได้แหวนแชมป์ในปี 2008 หลังรับทัชดาวน์ 13 หลาจาก อีลาย แมนนิง ควอเตอร์แบ็กสตาร์ไจแอนท์ส กลับมาพลิกชนะ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ 17-14 ซึ่งต้องมาชั่งใจ แอนดี หรีด หัวหน้าโค้ชอีเกิลส์ อีกครั้งว่าพร้อมจะให้โอกาส เบอร์เรสส์ กลับสู่ NFL อีกครั้ง เหมือนกับครั้งให้โอกาส วิค ซึ่งพ้นคุกเมื่อปี 2009 โทษฐานทารุณกรรมต่อสัตว์ กลับมาโลดแล่นในสังเวียนคนชนคน จนประสบความสำเร็จนำ "อินทรีมรกต" ถึงรอบไวลด์การ์ดสายเอ็นเอฟซี (NFC) เมื่อซีซัน 2010/11 ที่ผ่านมา
เบอร์เรสส์ เตรียมเดินออกจากคุก
วิค พร้อมอ้าแขนรับเพื่อนกลับสู่ NFL
กำลังโหลดความคิดเห็น