xs
xsm
sm
md
lg

"เบอร์เรสส์" หวังตามรอย "วิค" คืนศึกชนคน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แพล็กซิโก เบอร์เรสส์ อดีตปีกสตาร์ "คนเหล็ก" พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส หวังตามรอย ไมเคิล วิค เมื่อพ้นโทษออกจากคุกก็อยากกลับมาลุยศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ในปี 2011
เบอร์เรสส์ หวังมีโอกาสแก้ตัวใน NFL
หลังถูกศาลตัดสินให้มีความผิดฐานพกอาวุธปืนในที่สาธารณะเป็นเหตุให้เกิดอันตราย แพล็กซิโก เบอร์เรสส์ ต้องถูกจองจำเป็นเวลา 2 ปี นับตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน ปี 2008 มาล่าสุด ดรูว์ โรเซนเฮาส์ เอเยนต์คนดังของปีกนอกวัย 33 ปี ทวีตฯ ในสื่อสังคมออนไลน์ชั้นนำของโลกอย่าง "ทวิตเตอร์" ถึงความประสงค์ของลูกค้าเขา

ซึ่ง "อีเอสพีเอ็น" สื่อดังแดนมะกัน นำเอาโพสต์คำพูดของ โรเซนเฮาส์ มาเผยแพร่ดังนี้ "แพล็กซิโก (เบอร์เรสส์) ทำอะไรได้ยอดเยี่ยม เขาวิ่งและยกน้ำหนัก 5 วันในรอบสัปดาห์ (ที่อยู่ในคุก) ร่างกายเขาดูเฉียบไปเลย ซึ่งเรามีการพูดคุยกันถึงอนาคตของเขาในศึก NFL และดูเหมือน แพล็กซิโก ไม่อยากรอที่จะกลับลงสู่สังเวียน (อเมริกัน) ฟุตบอลในปี 2011 สภาพจิตใจและร่างกายของเขาแข็งแกร่งยิ่ง ณ ตอนนี้ เรากำลังมองไปถึงอนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้น"

ด้าน โอซี อูเมนยิโอรา ดีเฟนซีฟ เอนด์ "ยักษ์ใหญ่" นิวยอร์ก ไจแอนท์ส อดีตเพื่อนร่วมทีม สัปดาห์นี้ได้มีการเดินทางไปเยี่ยม เบอร์เรสส์ ที่เรือนจำ และออกมาพูดถึงเพื่อนว่า "เขาดูเยี่ยมดี แพล็กซิโก ดูผอมเพรียว เขามีความมุ่งมั่นและดูมีความสุขดี ผมก็ไม่อยากรอให้เขากลับออกมา และก็คิดว่าเขาจะทำอะไรได้ดีเหมือนกับ ไมเคิล วิค"

สำหรับ เบอร์เรสส์ เมื่อปี 2007 มีส่วนสำคัญในการนำ ไจแอนท์ส พิชิต นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ขึ้นไปคว้าแชมป์ซูเปอร์โบว์ล จากผลงานการรับบอลทั้งซีซัน 70 ครั้ง ได้ระยะ 1,025 หลา 12 ทัชดาวน์ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวไม่ได้ลงสัมผัสเกมตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย. ปี 2008 เนื่องจากตกเป็นผู้ต้องหาในคดีพกพาอาวุธปืนไปยังที่สาธารณะ จนเกิดอุบัติเหตุปืนลั่นใส่ขาตัวเองครั้งไปหาความสำราญที่ไนท์คลับแห่งหนึ่งใจกลางมหานครนิวยอร์ก
กำลังโหลดความคิดเห็น