xs
xsm
sm
md
lg

"วิค" แนะ "เบอร์เรสส์" แคร์ครอบครัวก่อน NFL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล วิค ควอเตอร์แบ็ก "อินทรีมรกต" ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ แนะนำให้ แพล็กซิโก เบอร์เรสส์ อดีตปีกสตาร์ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส คำนึงถึงครอบครัวเป็นลำดับแรก ก่อนจะมองถึงการคัมแบ็กมาเล่นในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL)
เบอร์เรสส์ (ขวา) จะได้โอกาสเหมือน วิค ?
แพล็กซิโก เบอร์เรสส์ เพิ่งเดินออกจากตารางเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น หลังโดนศาลสั่งจำคุกนาน 20 เดือน โทษฐานพกอาวุธปืนไปในที่สาธารณะเป็นเหตุให้เกิดอันตรายขึ้น (ปืนลั่นใส่ขาตัวเอง) ครั้งไปหาความสำราญในไนท์คลับที่มหานครนิวยอร์ก เมื่อปลายปี 2008 ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าว ทิฟฟานี ภรรยาสาวของผู้เล่นคนดัง NFL มีภาระต้องเลี้ยงดู เอลิยาห์ บุตรชาย และอุ้มท้องลูกสาว (จิโอวานนา ปัจจุบันวัย 1 ขวบ)

นี่จึงเป็นเหตุให้ ไมเคิล วิค ซึ่งเคยถูกจองจำเช่นกันในคดีทารุณกรรมต่อสัตว์ ออกมาแนะนำ เบอร์เรสส์ เชิงแบ่งปันประสบการณ์ "แค่คุณให้เวลากับการปรับตัวในการกลับมา คิดถึงครอบครัวเป็นลำดับแรก ก่อนที่จะคิดถึง (อเมริกัน) ฟุตบอลเป็นอันดับ 2 รวมถึงการมองถึงโอกาสหนที่สองในชีวิต โดยเราจะให้การสนับสนุน แพล็กซิโก 100 เปอร์เซ็นต์ อยู่ในมุมเดียวกับเขา เราแค่อยากให้ แพล็กซ์ ประสบความสำเร็จ"

"นอกจากนี้ผมหวังว่า แพล็กซิโก (เบอร์เรสส์) จะใช้สถานการณ์ที่เคยเกิดขึ้นกับผมเป็นตัวอย่าง ไม่ว่าจะเป็นสิ่งต่างๆ ที่ทำ การโตขึ้น เรียนรู้อะไรมากขึ้น สิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิต บางเรื่องที่เกี่ยวกับเรื่องของแต่ละบุคคล ส่วนเรื่องการคัมแบ็ก ผมเชื่อว่า แพล็กซ์ จะนำหลายอย่างมาสู่เกมทั้งแรงปรารถนา ความกระตือรือร้น และแนวทางการเล่นที่เป็นตัวเขา" วิค ซึ่งนำ อีเกิลส์ ผงาดแชมป์กลุ่ม NFC ตะวันออก จนได้รับตำแหน่งผู้เล่นคัมแบ็กแห่งปี เมื่อซีซันก่อนทิ้งท้าย

ในส่วนของ อีเกิลส์ ตกเป็นข่าวกับ เบอร์เรสส์ เช่นกัน อย่างไรก็ดี การที่ แอนดี หรีด มีปีกนอกฝีมือดีไว้ให้ใช้งานหลายตัวทั้ง เดอชอน แจ็คสัน ดีกรีโพรโบว์ล 2 สมัย หรือ เจเรมี แม็คลิน ขณะที่ เจสัน อวานท์ และ ไรลีย์ คูเปอร์ ก็เป็นกำลังเสริมชั้นดี ทำให้เฮดโค้ช "อินทรีมรกต" ยังไม่แสดงความคิดเห็นประเด็นดึง ปีกจอมเก๋าที่จะอายุครบ 34 ปี ในเดือนสิงหาคม มาสู่ถิ่นลินคอนไฟแนนเชียล ฟิลด์ สู้ศึกซีซัน 2011/12 "เรายังไม่คิดไปถึงจุดนั้น ไม่มีอะไรที่คุณจะทำได้ตอนนี้ (NFL อยู่ในช่วงล็อกเอาท์)"
กำลังโหลดความคิดเห็น