xs
xsm
sm
md
lg

"วิค" เผยชีวิตคนคุกผ่าน "โอปาห์ วินฟรีย์ โชว์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล วิค ควอเตอร์แบ็กสตาร์ "อินทรีมรกต" ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ เดินทางไปถ่ายทำรายการ "เดอะ โอปาห์ วินฟรีย์ โชว์" พร้อมเผยชีวิตครั้งไปชดใช้กรรมในตาราง รวมถึงการกลับมาสู้ศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) อีกครั้ง
วิค เผยใจผ่านรายการดังแดนมะกัน
ตกเป็นข่าวฉาวใหญ่โตไปทั่วสหรัฐอเมริกา เมื่อ ไมเคิล วิค ควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ (สมัยนั้น) เพาะพันธุ์ "พิตบูลล์" สุนัขนักกัดตระเวนแข่งเพื่อการพนัน ทำให้โดนศาลตัดสินลงโทษจำคุกเป็นเวลา 18 เดือน เมื่อปี 2007 ในคดีทารุณกรรมต่อสัตว์

อย่างไรก็ตาม วิค ได้โอกาสครั้งที่สองในชีวิต โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานลีก NFL ไฟเขียวให้คืนวงการคนชนคนอีกครั้งในปี 2009 ได้โยกมาร่วมงาน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ก่อนชิงตำแหน่งตัวจริงมาได้ในฤดูกาล 2010/11 ที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถพา "อินทรีมรกต" ไปได้ไกล เมื่อพ่ายคาถิ่นต่อ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ตั้งแต่รอบไวลด์การ์ด ส่งพลพรรค "หัวเนยแข็ง" ขึ้นไปคว้าแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 45 ในที่สุด

มาล่าสุด วิค มีโอกาสเดินทางมายังสตูดิโอถ่ายทำรายการ "เดอะ โอปาห์ วินฟรีย์ โชว์" ในชิคาโก เพื่อนั่งให้ โอปาห์ วินฟรีย์ พิธีกรสาวคนดังของสหรัฐฯ ได้สอบถามทุกประเด็นที่ข้องใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวครั้งที่ควอเตอร์แบ็กผิวสีเข้าไปชดใช้กรรมในคุกที่เซอร์รี คันที มลรัฐเวอร์จิเนีย หรือการทำงานให้องค์กรการกุศลอย่าง ฮิวแมน โซไซตี รวมถึงการหวนคืนสู่ NFL

โดยเทปดังกล่าวจะออกอากาศทั่วสหรัฐฯ ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น สำหรับ วิค ซีซันที่ผ่านมาเพิ่งได้รับเลือกให้รับตำแหน่งผู้เล่นคัมแบ็กแห่งปี หลังกลับตัวกลับใจจนได้โอกาสหวนสู่วงการกีฬาอาชีพอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม จอมทัพผิวสีวัย 30 ปี ชวดรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) เมื่อบรรดานักข่าวแห่กันเทคะแนนให้ ทอม เบรดี ซูเปอร์สตาร์ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แบบเอกฉันท์ 50 เสียง
กำลังโหลดความคิดเห็น