xs
xsm
sm
md
lg

"วิค" โชว์อึดขอนำอีเกิลส์ฟัดแพ็คส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล วิค ควอเตอร์แบ็กจอมวิ่งประกาศถึงตนจะไม่ฟิตเต็มร้อย ก็ต้องลงสนามนำ "อินทรีมรกต" ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ เปิดบ้านชน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ให้ได้ ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เพลย์ออฟรอบแรกฝั่งเอ็นเอฟซี (NFC) สุดสัปดาห์นี้
วิค ไม่ยอมพลาดชนแพ็คส์แน่
ประสบปัญหาบาดเจ็บบริเวณโคนขาทำให้ ไมเคิล วิค ไม่ได้ลงสนามเกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติที่ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ปราชัยคาถิ่นต่อ ดัลลัส คาวบอยส์ 13-14 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน โดยเมื่อวันอังคารตามวัน-เวลาท้องถิ่น มีรายงานว่าจอมทัพสตาร์สภาพร่างกายแค่ 75 เปอร์เซ็นต์ และอาจไม่พร้อมนำ "อินทรีมรกต" อันดับ 3 ฝั่ง NFC เปิดลินคอนไฟแนนเชียล ฟิลด์ รับมือ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ทีมอันดับ 6 เช้าตรู่วันจันทร์ที่ 10 มกราคม 2554 ตามวัน-เวลาประเทศไทย หัวหน้าโค้ช แอนดี รีด อาจให้ เควิน คอล์บ ลงนำทัพแทน

อย่างไรก็ดี ล่าสุด วิค ออกมาเปิดปากกับ "WIP" สถานีวิทยุคลื่นหนึ่งในฟิลาเดลเฟีย ทำนองว่าตอนนี้ความฟิตอยู่ที่ 90 เปอร์เซ็นต์ และก็พร้อมลงเล่นอย่างไม่มีปัญหา "นักข่าวก็เขียนอะไรไปเรื่อยตามที่พวกเขาอยากเขียน เอ่ยอะไรไปนั่นอย่างที่อยากพูด ผมไม่รู้ว่าตัวเองจะสมบูรณ์แค่ไหน แต่ถึงอย่างไรผมก็จะลงไปเล่นในเกมของตัวเอง ผมรู้เมื่อได้ศึกษาฟิล์มการเล่น มั่นใจในแผงออฟเฟนซีฟไลน์ คุณก็รู้ ไม่ใช่เรื่องยากนักที่จะเห็นแผนการบลิทซ์ของคู่แข่ง มินเนโซตา (ไวกิงส์) เคยทำในสิ่งที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน ดังนั้นเราก็ต้องปรับอะไรกันไป ต้องเล่นด้วยความมั่นใจเข้าไว้"

ด้าน รีด โต้กระแสข่าวที่ออกมาเบื้องต้นจาก "อีเอสพีเอ็น" สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกันที่เผยว่าเมื่อต้นสัปดาห์ วิค สภาพแค่ 50 เปอร์เซ็นต์ "ไมเคิล วิค คือควอเตอร์แบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ จะลงไปทำงานให้เรา ใครๆ ต่างพูดอะไรก็ได้ ผมรู้ว่าอะไรมันถูกเพิ่มเติมลงไปได้ในโลกของอินเทอร์เนต แต่ยืนยันได้ว่าควอเตอร์แบ็กของเรายังเป็น ไมเคิล วิค และจะลงไปเล่นในแนวทางของเรา"

โดยคู่นี้หาก อีเกิลส์ คว้าชัย รอบดิวิชันนัล เพลย์ออฟ ต้องไปเยือน "พญาหมี" ชิคาโก แบร์ส ทีมอันดับ 2 แต่หาก แอรอน ร็อดเจอร์ส บุกมานำ แพ็คเกอร์ส ประกาศศักดา ต้นสังกัดก็จะผ่านเข้าสู่รอบสองของเพลย์ออฟไปเยือน "นกสกปรก" แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ทีมที่มีสถิติดีที่สุดของฝั่ง NFC ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น