xs
xsm
sm
md
lg

"แมตตีไอซ์" เนื้อเต้นเตรียมดวลฝีมือ "วิค"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมตต์ ไรอัน ควอเตอร์แบ็กจอมนิ่ง แอตแลนตา ฟอลคอนส์ เนื้อเต้นที่จะได้ดวลฝีมือ ไมเคิล วิค จอมทัพสตาร์ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ในเกมซันเดย์ไนท์ ของศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) สุดสัปดาห์นี้

ออกสตาร์ทฤดูกาล 2011/12 ด้วยการบุกพ่าย ชิคาโก แบร์ส 12-30 เมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้ "นกสกปรก" แอตแลนตา ฟอลคอนส์ หวังแก้ตัวแต่คงไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากมี "อินทรีมรกต" ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ หนึ่งในเต็งแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 46 เป็นคู่ต่อกร งานนี้ ไมเคิล วิค อดีตซูเปอร์สตาร์แห่งจอร์เจีย โดม จะได้กลับมาเยือนถิ่นเก่าด้วย

โดย แมตต์ ไรอัน ควอเตอร์แบ็ก ฟอลคอนส์ พูดถึงฮีโร่ของเขา "ตอนสมัยเรียนมหาวิทยาลัยระหว่างปี 2003-2007 ถ้าถามว่าใครเป็นผู้เล่นที่คุณมักเลือกใช้ในเกมแมดเดน เชื่อว่าหลายคนต้องตอบว่า ไมเคิล วิค เขาคือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม มันสนุกที่ได้เห็นเขาลงเล่น และก็น่าตื่นเต้นที่จะได้แข่งกับเขา"

นอกจากนี้ "แมตตี ไอซ์" หวังจูนเกมบุกกับ ร็อดดี ไวท์ ปีกนอกคู่ใจ และ จูลิโอ ครูซ หลังไร้ทัชดาวน์เกมเยือนแบร์ส "เราแค่กลับไปทำงานกันอีกครั้ง พร้อมจะออกไปทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เรื่องสัปดาห์ก่อนปล่อยให้ผ่านไป เราทำได้ไม่ดีนัก แต่ตอนนี้มันจบไปแล้ว เรากลับมาฝึกซ้อมกันอีกครั้งเพื่อกลับลงสู่สนาม โดยเราต้องคอยหนุนหลังกันเพื่อให้พร้อมสำหรับเกมสัปดาห์นี้"

สำหรับ ไรอัน สัปดาห์แรกขว้างไป 319 หลา เสียหนึ่งอินเทอร์เซปต์ ขณะที่ วิค เกมพาต้นสังกัดบุกปราบ เซ็นต์หลุยส์ แรมส์ 31-13 ขว้างไป 187 หลา 2 ทัชดาวน์
ไรอัน หวังคืนฟอร์ม
วิค เตรียมคืนถิ่นเก่า
กำลังโหลดความคิดเห็น