xs
xsm
sm
md
lg

"วิค" ลั่นถึงมือแตกก็พร้อมช่วยอีเกิลส์ลุย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล วิค ลงซ้อมเต็มสูบให้ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ได้แล้ว ลั่นถึงมือขวาเกิดแตกขึ้นมาจริงๆ ก็พร้อมฝืนลงสนามนำต้นสังกัดตะลุยศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ฤดูกาล 2011/12
วิค ขอลุยแม้ทั้งมึนทั้งเจ็บ
ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ถูกยกให้เป็นหนึ่งในตัวเต็งลุ้นแชมป์ "ซูเปอร์โบว์ล" ครั้งที่ 46 ทว่า "อินทรีมรกต" ออกตัวซีซันใหม่สะดุดพอสมควร หลังบุกถลุง เซ็นหลุยส์ แรมส์ ทว่าในสองเกมล่าสุด ไมเคิล วิค อ่วมอรทัยโดนเพื่อนเก่าใน แอตแลนตา ฟอลคอนส์ อัดจนได้รับความกระทบกระเทือนทางสมอง ก่อนมาเจอ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส เล่นงานที่ข้อมือขวาอีก ทำให้ทีมสถิติตกเหลือชนะ 1 แพ้ 2 เกม

ดังนั้นเกมเปิดลินคอนไฟแนนเชียล ฟิลด์ รับการมาเยือนของ "คนตื่นทอง" ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ถือว่าสำคัญยิ่งยวด วิค จึงพร้อมสลัดอาการคอนคัสชันและมือขวาช้ำ (จากตอนแรกสื่อมะกันรายงานถึงขั้นแตก) ลงนำทีมบุกอีเกิลส์ ฟาดฟันในสัปดาห์ที่ 4 ของศึกคนชนคน

โดย วิค เผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น หลังลงซ้อมได้เต็มที่ "ถึงแม้ถ้ามือผมแตกจริง คิดว่าบางทีตัวเองจะใส่ที่ป้องกันแล้วกลับลงสู่สนาม อาจต้องระมัดระวังอยู่บ้าง แต่นี่เป็นอะไรที่ผมชอบอยู่แล้ว ผมแค่อยากทำเพื่อเพื่อนร่วมทีม เพื่อตัวเอง ซึ่งมันคือความรับผิดชอบของผมโดยตรง เพราะผมคือควอเตอร์แบ็ก"

อย่างไรก็ตาม แอนดี หรีด หัวหน้าโค้ชอีเกิลส์ ยังไม่ฟันธงว่า วิค จะคืนสนามแบบเต็มๆ "แน่นอนสิ่งสำคัญคือการสแน็ปบอลจากผู้เล่นตำแหน่งเซ็นเตอร์ ซึ่งยังเป็นปัญหา หรือถ้าคุณเลือกใช้แผนช็อตกัน ณ ตอนนี้อะไรก็ยังดูไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ ดังนั้นสิ่งที่เราเห็น ผมจึงยังไม่สามารถบอกคุณได้ว่าเขาจะกลับมาได้เร็วแค่ไหน"
กำลังโหลดความคิดเห็น